Yên Bình bàn giao trên 6.400 sổ bảo hiểm xã hội cho người lao động

  • Cập nhật: Thứ sáu, 6/4/2018 | 1:46:15 PM

YBĐT - Tính đến ngày 25/3/2018, toàn huyện Yên Bình đã bàn giao được 6.457 sổ bảo hiểm xã hội, đạt 93,7% kế hoạch.

Hiện nay, toàn huyện Yên Bình hiện có 269 đơn vị sử dụng lao động đăng ký tham gia bảo hiểm xã hội (BHXH) cho người lao động với 6.888 người tham gia, trong đó có 147 đơn vị hành chính sự nghiệp, 68 doanh nghiệp, 14 hợp tác xã và trên 40 hộ cá thể. Tính đến ngày 25/3/2018, toàn huyện Yên Bình đã bàn giao được 6.457 sổ, đạt 93,7% kế hoạch.Trong đó cơ quan BHXH huyện đã trực tiếp bàn giao 2.700 sổ, bàn giao qua hệ thống Bưu điện huyện được 3.757 sổ.

Để bảo đảm tiến độ bàn giao sổ BHXH cho người lao động xong trong tháng 5/2018, BHXH Yên Bình đã tăng cường công tác tham mưu với cấp ủy chính quyền địa phương chỉ đạo các đơn vị sử dụng lao động trên địa bàn; đồng thời tích cực phối hợp với các đơn vị sử dụng lao động, người lao động đề nghị bổ sung thông tin còn thiếu. BHXH huyện Yên Bình đã giao chỉ tiêu cụ thể cho từng cán bộ, thường xuyên kiểm tra, đôn đốc chỉ đạo quyết liệt, đồng bộ. 
 
Đỗ Văn Nhiêu (BHXH huyện Yên Bình)

Các tin khác
Cán bộ VKSND thị xã Nghĩa Lộ trao đổi nghiệp vụ trước khi tham gia xét xử.

YBĐT - Với phương châm "đoàn kết, đổi mới, trách nhiệm, kỷ cương, chất lượng, hiệu quả”, những năm qua, Viện Kiểm sát nhân dân (VKSND) thị xã Nghĩa Lộ đã triển khai nhiều giải pháp nhằm nâng cao công tác thực hành quyền công tố trong kiểm sát các hoạt động tư pháp, góp phần đẩy nhanh tiến độ giải quyết các loại án, đáp ứng yêu cầu cải cách tư pháp trong tình hình mới.

Phóng viên các cơ quan báo chí tỉnh Yên Bái tác nghiệp.

YBĐT - Cùng với lực lượng những người làm báo cả nước, đội ngũ những người làm báo chí Yên Bái đang ngày càng khẳng định mình, hòa vào xu thế hội nhập của báo chí hiện đại, lớn mạnh cùng sự phát triển của tỉnh nhà.

Ảnh minh họa

Chiều 5-4, một bệnh nhân đã được người nhà thực hiện di nguyện sau khi qua đời là được đăng ký hiến tạng, đem lại sự sống, niềm hy vọng cho nhiều bệnh nhân khác.

Quang cảnh Hội nghị.

YBĐT - Sáng 6/4, Tỉnh đoàn Yên Bái phối hợp với Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh, Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức Hội nghị triển khai phối hợp tổ chức chương trình Học kỳ trong quân đội năm 2018.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục