Yên Bái: Triển khai tổ chức chương trình Học kỳ trong quân đội năm 2018

  • Cập nhật: Thứ sáu, 6/4/2018 | 9:57:05 AM

YênBái -

YBĐT - Sáng 6/4, Tỉnh đoàn Yên Bái phối hợp với Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh, Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức Hội nghị triển khai phối hợp tổ chức chương trình Học kỳ trong quân đội năm 2018.

Quang cảnh Hội nghị.
Quang cảnh Hội nghị.

Chương trình "Học kỳ trong quân đội” tỉnh Yên Bái lần thứ VIII, năm 2018 được chia làm 3 đợt. Đợt 1 dành cho các em có độ tuổi từ 7 - 10 tuổi, dự kiến tổ chức trong 5 ngày. Đợt 2 dành cho lứa tuổi thanh thiếu niên từ 10 - 15 tuổi, dự kiến tổ chức trong 7 ngày. Đợt 3 dành cho độ tuổi thanh thiếu niên từ 15 - 18 tuổi, được tổ chức trong 10 ngày.

Trong chương trình học, các em sẽ được giáo dục về truyền thống anh hùng của Quân đội nhân dân Việt Nam, lòng yêu nước và tinh thần sẵn sàng chiến đấu bảo vệ Tổ quốc. 

Cùng với đó, các em sẽ được tham gia tập làm chiến sỹ; tham gia các hoạt động hành trình về với cội nguồn, công tác xã hội; các hoạt động trải nghiệm, khám phá. Đồng thời các em sẽ được giáo dục về kỹ năng sống, kỹ năng thực hành xã hội...

Thu Trang

Các tin khác

Các Hội đồng chức danh giáo sư (GS) cơ sở liên quan đến 41 hồ sơ ứng viên không đủ điều kiện công nhận đạt tiên chuẩn GS, phó giáo sư (PGS) năm 2017 tổ chức họp rút kinh nghiệm nghiêm túc đối với sai sót của từng hồ sơ cụ thể, gửi báo cáo về Hội đồng chức danh GS Nhà nước trước ngày 30-4.

Sở Y tế đã có một hệ thống CNTT hiện đại, góp phần giải quyết các thủ tục hành chính nhanh, gọn, công khai, minh bạch.

YBĐT - Việc triển khai ứng dụng và phát triển công nghệ thông tin trên địa bàn tỉnh đã đạt được nhiều kết quả quan trọng, như: ứng dụng công nghệ thông tin đã từng bước tạo dựng nền tảng để xây dựng chính quyền điện tử tỉnh, làm thay đổi phương thức điều hành, quản lý của các đơn vị. 

Khách hàng giao dịch tại Bưu cục Yên Hòa, thành phố Yên Bái.

YBĐT - Các loại hình bưu chính - viễn thông phát triển khá phong phú, đa dạng. Đến nay, trên địa bàn tỉnh có 9 doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực này, 

Khi cơ sở KCB tra cứu thông tin về thẻ BHYT của người tham gia trên Cổng Thông tin điện tử mà dữ liệu không đầy đủ hoặc không đúng thì không được phép yêu cầu bệnh nhân quay về đổi thẻ BHYT.

YBĐT - Hơn 768 nghìn thẻ bảo hiểm y tế (BHYT) theo mã số bảo hiểm xã hội (BHXH) đã được in và cấp trên địa bàn toàn tỉnh Yên Bái. Thẻ BHYT được cấp theo mẫu mới thì 10 số cuối của thẻ chính là mã số BHXH của người tham gia.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục