Trấn Yên tuyên dương, khen thưởng 118 học sinh có thành tích xuất sắc

  • Cập nhật: Thứ sáu, 1/6/2018 | 2:52:16 PM

YBĐT - Ngày 1/6, UBND huyện Trấn Yên tổ chức tuyên dương, khen thưởng 43 giáo viên và 118 học sinh có thành tích xuất sắc năm học 2017 - 2018. Trong đó có 27 học sinh đạt giải trong các kỳ thi cấp tỉnh, 91 học sinh đạt giải trong kỳ thi cấp huyện.




Lãnh đạo huyện Trấn Yên biểu dương và khen thưởng các thầy cô giáo có thành tích xuất sắc năm học 2017 - 2018

Được biết, huyện Trấn Yên hiện có 44 đơn vị trường học với 16.459 học sinh, trong đó có 25 trường học được công nhận trường chuẩn quốc gia mức độ 1, đạt gần 60%. 

Thời gian qua, quy mô và chất lượng giáo dục từng bước được nâng cao; đội ngũ nhà giáo và cán bộ quản lý được quan tâm bồi dưỡng, trang thiết bị trong các trường học được tăng cường; chất lượng giáo dục, đào tạo có nhiều chuyển biến tích cực, việc học sinh bỏ học đã được khắc phục triệt để.

Qua đó, huyện đã kịp thời động viên các thầy, cô giáo và các em tiếp tục phấn đấu giành thành tích cao trong giảng dạy và học tập.



Nhân dịp này, Công  ty cổ phần Dịch vụ Hiệp Thanh An -  tổ 5, thị trấn Cổ Phúc đã trao tặng 4 chiếc xe đạp cho các em học sinh nghèo vượt khó trên địa bàn huyện Trấn Yên (ảnh trên).

Hà Anh

Các tin khác
Tổ chức các lớp học năng khiếu tạo sân chơi bổ ích, lành mạnh giúp trẻ tránh xa các hoạt động nguy hiểm gây TNTT.

YBĐT - Để phòng chống tai nạn thương tích (TNTT) cho trẻ, cần nâng cao ý thức của bố mẹ, người chăm sóc trẻ, cũng như tập cho trẻ các kỹ năng giữ an toàn với quan điểm "theo sát trẻ không bằng dạy cho trẻ những kỹ năng đối phó với TNTT”.

Cán bộ TAND huyện Mù Cang Chải trao đổi nghiệp vụ.

YBĐT - Là huyện vùng cao đặc biệt khó khăn của tỉnh, Mù Cang Chải có trên 90% bà con đồng bào dân tộc Mông sinh sống, trình độ dân trí không đồng đều, do đó ý thức chấp hành pháp luật của người dân chưa cao.

Tuổi trẻ LLVT huyện Văn Yên giúp dân tu sửa đường giao thông nông thôn.

YBĐT - Những năm qua, tuổi trẻ lực lượng vũ trang (LLVT) tỉnh đã đẩy mạnh Phong trào "Thi đua Quyết thắng”, qua đó thể hiện được tinh thần xung kích của tuổi trẻ trong huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu.

Những trò chơi trên các thiết bị thông minh luôn cuốn hút trẻ.

YBĐT - Đó là chủ đề của Tháng hành động Vì trẻ em năm 2018, nhằm tăng cường và nâng cao hơn nữa nhận thức, trách nhiệm của các cấp, ngành, cơ quan đơn vị, gia đình và trẻ em trong việc thực hiện tốt Luật Trẻ em và phòng chống bạo lực, xâm hại trẻ em trong môi trường mạng.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục