Nhóm thiện nguyện Tâm Hiểu Thương khởi công xây dựng trường học ở Lang Thíp (Văn Yên)

  • Cập nhật: Thứ tư, 13/6/2018 | 3:13:50 PM

YênBái - Mới đây, sau đêm nhạc thiện nguyện "Để gió cuốn đi”, nhóm Tâm Hiểu Thương đã bắt đầu hành trình lên Yên Bái, khởi công xây dựng ngôi trường cho các em nhỏ người Mông tại xã Lang Thíp, huyện Văn Yên - một xã nghèo cách trung tâm tỉnh Yên Bái gần 200 km.

(Theo Quochoitv)

Các tin khác

YBĐT - Sáng 13/6, đồng chí Tạ Văn Long - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đã tới thăm, tặng quà các chiến sỹ "nhí” đang tham gia "Học kỳ trong quân đội" đợt 2 - năm 2018.

Ảnh chỉ mang tính minh họa.

Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội đề nghị tuyên truyền để người lao động có hình thức bày tỏ ý kiến với chủ trương, chính sách và pháp luật phù hợp trên tinh thần tôn trọng, chấp hành các quy định của pháp luật; không tự ý nghỉ việc tham gia tụ tập đông người trái pháp luật...

Vaccine 5 trong 1 ComBE Five.

Trong tháng 6 và tháng 7 tới, Chương trình tiêm chủng mở rộng sẽ tiến hành thay thế tiêm vaccine 5 trong 1 (phòng bệnh bạch hầu, uốn ván, ho gà, viêm gan B và các bệnh do vi khuẩn Hib gây ra) Quinvaxem sang vaccine ComBE Five tại 7 tỉnh, thành. Vaccine ComBE Five cũng là vaccine 5 trong 1, phòng các bệnh như vaccine Quinvaxem.

Dành hơn 355,4 tỷ đồng tặng quà cho người có công.

Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đồng ý ủy quyền Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội trình Chủ tịch nước xem xét tặng quà cho đối tượng người có công với cách mạng nhân dịp kỷ niệm 71 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2018).

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục