Hải trình tình yêu biển đảo

  • Cập nhật: Thứ năm, 6/6/2019 | 9:19:32 AM

Hàng năm, Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở nước ngoài, Bộ Ngoại giao Việt Nam phối hợp với Quân chủng Hải quân tổ chức cho đoàn kiều bào ra thăm quân và dân huyện đảo Trường Sa, tỉnh Khánh Hòa và Nhà giàn DK1 trên thềm lục địa phía Nam của Tổ quốc. Đặc biệt trong chuyến công tác số 5 vào tháng tư năm 2019, các đại biểu kiều bào khắp năm châu đã có nhiều hoạt động ý nghĩa trên vùng biển, đảo chủ quyền của Tổ quốc. Ghi nhận của phóng viên Truyền hình Hải Quân.

Hoàng Triệu

Các tin khác

Bộ Y tế vừa tổ chức họp về triển khai hồ sơ quản lý sức khỏe điện tử cá nhân. Theo đó, thời gian qua, Bộ Y tế đã lựa chọn 26 trạm y tế xã thuộc 8 tỉnh, thành phố.

Ảnh minh họa.

Trong số các giải pháp đề ra, Chính phủ nhấn mạnh bảo đảm đối xử bình đẳng và tạo môi trường cạnh tranh công bằng, minh bạch; không phân biệt cơ sở giáo dục công lập và cơ sở giáo dục ngoài công lập, người học đều được tiếp cận cơ hội giáo dục và hưởng lợi từ các chính sách phát triển giáo dục của Đảng và Nhà nước.

Ảnh minh họa. (Nguồn internet)

Cuộc sống gia đình rất khác với giai đoạn yêu đương, bên cạnh sự quan tâm, chăm sóc, giận hờn, động viên, an ủi... còn là gắn bó, trách nhiệm, vun vén, tóm lại là chung sức xây dựng tổ ấm.

Được sự hỗ trợ của Nhà nước, đồng bào ở xã Khánh Thiện tích cực tham gia làm đường nông thôn. Ảnh MQ

Từ năm 2014 đến nay, huyện Lục Yên đã huy động được trên 99,4 tỷ đồng để thực hiện các chương trình, dự án đầu tư cho vùng đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) trên địa bàn.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục