Áp thấp trên Biển Đông có khả năng mạnh lên thành áp thấp nhiệt đới

  • Cập nhật: Thứ hai, 4/11/2019 | 9:15:55 AM

Hồi 1h ngày 4/11, vị trí trung tâm vùng áp thấp ở vào khoảng 12,0-13,0 độ Vĩ Bắc; 113,7-114,7 độ Kinh Đông.

Trong 24 giờ tới, vùng áp thấp ít dịch chuyển và có khả năng mạnh lên thành áp thấp nhiệt đới. (Ảnh minh họa)
Trong 24 giờ tới, vùng áp thấp ít dịch chuyển và có khả năng mạnh lên thành áp thấp nhiệt đới. (Ảnh minh họa)

Dự báo trong 24 giờ tới, vùng áp thấp ít dịch chuyển và có khả năng mạnh lên thành áp thấp nhiệt đới.

Do ảnh hưởng của dải hội tụ nhiệt đới nối với vùng áp thấp phân tích trên kết hợp với không khí lạnh tăng cường nên trong ngày và đêm 4/11, ở khu vực Giữa và Nam Biển Đông (bao gồm cả vùng biển quần đảo Trường Sa) có mưa rào và dông, trong mưa dông có khả năng xảy ra gió giật mạnh cấp 6-7.

Khu vực Bắc Biển Đông (bao gồm vùng biển quần đảo Hoàng Sa) và vùng biển ngoài khơi các tỉnh từ Quảng Nam đến Khánh Hòa có mưa rào và dông, gió đông bắc mạnh cấp 6, giật cấp 8. Sóng biển cao từ 2-4m; biển động.

(Theo VOV)

Các tin khác
Tạo điều kiện thuận lợi nhất để người dân cấp đổi thẻ căn cước.

Bộ trưởng Bộ Công an vừa ký ban hành Thông tư số 40/2019 sửa đổi, bổ sung một số điều của Thông tư 07/2016/TT-BCA quy định chi tiết một số điều của Luật Căn cước công dân và Nghị định số 137/2015 quy định chi tiết một số điều và biện pháp thi hành Luật Căn cước công dân. Thông tư số 40 có hiệu lực từ ngày 18-11-2019.

Ngày hội hiến máu đã thu hút sự tham gia của gần 450 cán bộ, công chức, viên chức, chiến sỹ lực lượng vũ trang và đoàn viên thanh niên trên địa bàn huyện.

Các cá nhân nhận bằng khen của Trung ương Hội Người cao tuổi Việt Nam vì đã có thành tích xuất sắc trong tham gia xây dựng hệ thống chính trị ở cơ sở, giai đoạn 2014 - 2019.

Trong số hơn 80.000 hội viên người cao tuổi (NCT) trong tỉnh còn có trên 4.500 NCT có uy tín được bầu giữ các chức vụ,

Cán bộ Phòng An ninh đối ngoại, Công an tỉnh triển khai kế hoạch xác minh, đấu tranh với các hoạt động xuất cảnh trái phép ra nước ngoài.

Ở nơi xứ người, những lao động "chui" không được luật pháp sở tại bảo hộ, bị chủ quỵt tiền công, điều kiện sinh hoạt thiếu thốn, sống chui lủi, trốn tránh và nhiều người trong số họ đã phải trả giá rất đắt, thậm chí bằng cả tính mạng mình.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục