Yên Bái: Trên 30 học viên hoàn thành lớp bồi dưỡng “Kỹ năng làm báo đa phương tiện”

  • Cập nhật: Thứ tư, 29/7/2020 | 4:15:32 PM

Chiều 29/7, Hội Nhà báo tỉnh Yên Bái phối hợp với Trung tâm Nghiệp vụ Hội Nhà báo Việt Nam tổ chức trao chứng nhận cho trên 30 hội viên, nhà báo, cộng tác viên các cơ quan báo chí, Trung tâm truyền thông và Văn hóa các huyện, thị, thành phố trong tỉnh đã hoàn thành lớp bồi dưỡng “Kỹ năng làm báo đa phương tiện” năm 2020.

Đồng chí Nguyễn Xuân Cảnh, Phó Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh Yên Bái và nhà báo Nguyễn Ngọc Hưng, Phó ban Quan hệ Quốc tế, Báo Quân đội nhân dân trao chứng nhận hoàn thành lớp bồi dưỡng “Kỹ năng làm báo đa phương tiện” cho các học viên.
Đồng chí Nguyễn Xuân Cảnh, Phó Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh Yên Bái và nhà báo Nguyễn Ngọc Hưng, Phó ban Quan hệ Quốc tế, Báo Quân đội nhân dân trao chứng nhận hoàn thành lớp bồi dưỡng “Kỹ năng làm báo đa phương tiện” cho các học viên.

Sau 3 ngày, (27 - 29/7) các học viên tham gia lớp bồi dưỡng nghiệp vụ đã được giảng viên, nhà báo Nguyễn Ngọc Hưng – Phó ban Quan hệ Quốc tế, Báo Quân đội nhân dân truyền đạt các kiến thức, kinh nghiệm làm báo đa phương tiện. Đồng thời chia sẻ các kỹ năng, cách cài đặt, sử dụng các phần mềm dựng video clip trên thiết bị di động; cách trình bày thông tin dưới dạng đồ họa; viết, biên tập tin và một số nội dung liên quan đến kỹ năng làm báo hiện đại... 

Kết thúc khóa bồi dưỡng, Trung tâm Nghiệp vụ Hội Nhà báo Việt Nam đã trao giấy chứng nhận cho các học viên. Đây là dịp để những người làm báo trong tỉnh được giao lưu, học hỏi và trao đổi kinh nghiệm trong quá trình tác nghiệp.
Minh Huyền

Tags Hội nhà báo bồi dưỡng Kỹ năng làm báo đa phương tiện

Các tin khác

Chiều 29/7, đồng chí Nguyễn Văn Khánh – Phó Chủ tịch UBND tỉnh dự Hội nghị trực tuyến công tác phối hợp tổ chức Hội nghị liên kết hợp tác phát triển du lịch giữa thành phố Hồ Chí Minh và 8 tỉnh Tây Bắc mở rộng (Yên Bái, Điện Biên, Hà Giang, Hòa Bình, Lai Châu, Lào Cai, Phú Thọ, Sơn La).

Sơ đồ dự báo đường đi của áp thấp nhiệt đới do các chuyên gia khí tượng đưa ra hôm nay 29-7

Theo cảnh báo của các chuyên gia thuộc Trung tâm Dự báo khí tượng – thủy văn quốc gia, một áp thấp nhiệt đới đang đi vào biển Đông, sẽ đổ bộ vào đất liền nước ta trong vài ngày tới.

Cán bộ Sở Tư pháp trao đổi về tìm hiểu Luật Hòa giải ở cơ sở.

Do tác động của cơ chế thị trường, những năm gần đây, tình trạng mâu thuẫn, tranh chấp trong các quan hệ xã hội có chiều hướng gia tăng, nhất là trong các lĩnh vực: đất đai, hôn nhân và gia đình, dân sự...

Thực hiện Kế hoạch của Thị ủy Nghĩa Lộ về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác phòng chống tham nhũng, lãng phí (PCTNLP), hàng năm, Đảng ủy phường Pú Trạng đã xây dựng quy chế làm việc và phân công nhiệm vụ cho các đồng chí trong Ban Chấp hành thực hiện nghiêm túc nguyên tắc tập trung dân chủ đối với công tác PCTNLP.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục