Nghệ An: Sập tường rào trước cổng trường, học sinh lớp 5 tử vong

  • Cập nhật: Thứ sáu, 11/9/2020 | 3:23:50 PM

Trong giờ ra chơi, một học sinh ở Nam Đàn (Nghệ An) trèo lên hàng rào trước cổng trường để chơi thì không may bức tường đổ sập dẫn đến tử vong. Đây là tường rào của nhà dân, ngay sát cổng trường.

Hiện trường sập bờ tường khiến một học sinh tử vong
Hiện trường sập bờ tường khiến một học sinh tử vong

Chủ tịch UBND xã Tân Thượng Lộc (huyện Nam Đàn, Nghệ An) Nguyễn Cảnh Lộc cho biết, một em học sinh vừa tử vong vì hàng rào đổ sập.

Theo thông tin ban đầu, trong giờ ra chơi sau tiết 1 sáng nay (11/9), em Nguyễn Hoài L. (học sinh lớp 5C, Trường Tiểu học Nam Lộc) ra khu vực cổng trường để chơi.

Sập tường rào trước cổng trường, học sinh lớp 5 tử vong

Học sinh tử vong thương tâm trước cổng bờ rào

Trong lúc chơi, em L. trèo lên hàng rào của người dân bên cạnh trường thì không may hàng rào bị đổ sập khiến em bị gạch đá đè lên người.

Phát hiện sự việc, các thầy cô đã nhanh chóng đưa em L đến bệnh viện cấp cứu nhưng vẫn không qua khỏi.
Nhận tin báo, Công an huyện Nam Đàn đến khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân sự việc.
 
Theo ông Lộc, hàng rào bị sập nằm ngay trước cổng trường, cao chưa đến 1m được xây bằng gạch không nung.

Sập tường rào trước cổng trường, học sinh lớp 5 tử vong

Nhiều học sinh, phụ huynh bàng hoàng trước sự việc

Ông Nguyễn Trọng Hoàn – Chánh Văn phòng Sở GD-ĐT Nghệ An cho biết, theo quy định cổng trường tiểu học sẽ được đóng kín ngay sau khi vào học.

Tuy nhiên, sáng nay Trường Tiểu học Nam Lộc có mua một số cây cảnh về để trồng trong sân trường. Nhân lúc bảo vệ chưa đóng cổng em L. đã lẻn ra ngoài chơi.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, Sở GD-ĐT Nghệ An cửa cán bộ đến hiện trường kiểm tra sự việc, thăm hỏi và chia buồn với gia đình em L.

(Theo Vietnamnet)

Các tin khác
1.550 trẻ em trên địa bàn tỉnh được thụ hưởng chương trình sữa miễn phí.

Năm học 2020 - 2021, tỉnh Yên Bái có 1.550 trẻ em được thụ hưởng chương trình sữa miễn phí trị giá trên 1 tỷ đồng do Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam vận động tài trợ, ủy quyền cho Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Yên Bái triển khai thực hiện.

Lễ tiếp nhận mẫu vật địa chất và khoáng sản từ Bảo tàng Địa chất - Tổng cục Địa chất và Khoáng sản Việt Nam tại Bảo tàng tỉnh Yên Bái.

Bảo tàng tỉnh Yên Bái chính thức tiếp nhận từ Bảo tàng Địa chất, Tổng cục Địa chất và Khoáng sản Việt Nam trên 310 mẫu vật địa chất và khoáng sản thuộc các hệ tầng khác nhau.

Một phiên tòa rút kinh nghiệm trong tháng 6/2020 của TAND huyện Yên Bình.

Thực hiện Nghị quyết 49 của Bộ Chính trị về chiến lược cải cách tư pháp đến năm 2020, Tòa án nhân dân (TAND) huyện Yên Bình đã triển khai nhiều giải pháp nhằm nâng cao chất lượng công tác xét xử, thụ lý các vụ án. Trong đó, tổ chức tốt các phiên tòa rút kinh nghiệm là một trong những khâu công tác trọng tâm đột phá của đơn vị.

Các cá nhân có đóng góp cho ngành TAND nhận Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp tòa án.

Hưởng ứng chủ đề thi đua do Hội đồng thi đua Tòa án nhân dân (TAND) phát động “Trách nhiệm, kỷ cương, chất lượng, vì công lý”, thời gian qua, TAND hai cấp tỉnh Yên Bái đã triển khai thực hiện các phong trào thi đua gắn với nhiệm vụ chính trị được giao.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục