Tặng bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho Phó giám đốc Công an tỉnh Nguyễn Hữu Biên

  • Cập nhật: Thứ năm, 1/4/2021 | 5:21:25 PM

YênBái - Ngày 1/4, Công an tỉnh đã công bố quyết định và trao tặng bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho Đại tá Nguyễn Hữu Biên – Phó giám đốc Công an tỉnh Yên Bái vì đã có thành tích trong thực hiện Đề án Tổng thể đơn giản hóa thủ tục hành chính, giấy tờ công dân và cơ sở dữ liệu quốc gia liên quan đến dân cư, giai đoạn 2013 – 2020.

Thay mặt lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, đồng chí Tạ Văn Long – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy trao bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho Đại tá Nguyễn Hữu Biên.
Thay mặt lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, đồng chí Tạ Văn Long – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy trao bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho Đại tá Nguyễn Hữu Biên.

Đồng chí Tạ Văn Long - Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy; lãnh đạo các cơ quan, ban ngành và cán bộ, chiến sỹ Công an tỉnh đã đến dự buổi lễ.

Cũng tại buổi lễ, Công an tỉnh Yên Bái đã công bố quyết định nghỉ chờ chế độ hưu trí của Bộ trưởng Bộ Công an đối với Đại tá Nguyễn Hữu Biên - Phó giám đốc Công an tỉnh. 

Phát biểu tại Lễ công bố quyết định, Đại tá Đặng Hồng Đức - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh cho biết: Gần 43 năm phấn đấu, rèn luyện, đặc biệt là hơn 9 năm giữ chức vụ Phó giám đốc Công an tỉnh, đồng chí Nguyễn Hữu Biên đã lập được nhiều thành tích xuất sắc, đóng góp tích cực vào thành tích chung của lực lượng Công an Yên Bái trong xây dựng phong trào bảo vệ an ninh Tổ quốc.

Đồng chí đã góp phần phòng ngừa, đấu tranh với các loại tội phạm; tăng cường hiệu lực, hiệu quả quản lý nhà nước về an ninh trật tự cũng như xây dựng lực lượng Công an Yên Bái trong sạch, vững mạnh, đoàn kết, thống nhất và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Lê Phiên

Các tin khác
Người lao động tham gia bảo hiểm thất nghiệp được hỗ trợ nhiều hơn so với quy định cũ - Ảnh minh họa

Thủ tướng vừa ban hành quy định mức hỗ trợ học nghề mới dành cho người lao động tham gia bảo hiểm thất nghiệp từ 1 triệu đồng/tháng lên 1,5 triệu đồng/tháng.

Ngôi nhà sàn tại Tổ hợp khu dịch vụ, điều dưỡng và chăm sóc sức khỏe Hồ Nước Vàng, thị trấn Mậu A đang gây

Những ngày vừa qua, một số tài khoản Facebook và các mạng xã hội khác đã đăng tải bài viết và hình ảnh về ngôi nhà sàn tại Tổ hợp khu dịch vụ, điều dưỡng và chăm sóc sức khỏe (trước đây có tên là khu vui chơi, giải trí) Hồ Nước Vàng, thị trấn Mậu A, huyện Văn Yên.

Nhận thức của người dân trên địa bàn về vệ sinh an toàn thực phẩm ngày càng được nâng cao.

Trên địa bàn huyện Trấn Yên hiện có hơn 1.500 cơ sở sản xuất, chế biến, kinh doanh thực phẩm có giấy đăng ký kinh doanh, chợ, bếp ăn tập thể trong trường học, cơ sở kinh doanh thức ăn đường phố.

Đội Quản lý hành chính và Trật tự xã hội, Công an huyện Trấn Yên thực hiện cấp thẻ căn cước công dân cho người dân.

Bất chấp những lời tuyên truyền xấu độc của các phần tử chống đối, công dân tại nhiều địa phương trong tỉnh đang hăng hái đi làm căn cước công dân (CCCD) - một loại giấy tờ tùy thân quan trọng, giúp người dân giải quyết nhiều thủ tục hành chính.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục