Tìm thấy nhiều vật dụng của các nạn nhân ở Thủy điện Rào Trăng 3

  • Cập nhật: Thứ bảy, 3/7/2021 | 9:03:37 AM

Ngày thứ 2 tìm kiếm, mặc dù chưa tìm thấy nạn nhân nào nhưng lực lượng chức năng đã tìm thấy nhiều vật dụng cá nhân của các nạn nhân ở Thủy điện Rào Trăng 3.

Nhiều vật dụng như áo quần, giày dép của các nạn nhân ở thủy điện Rào Trăng 3 được tìm thấy.
Nhiều vật dụng như áo quần, giày dép của các nạn nhân ở thủy điện Rào Trăng 3 được tìm thấy.

Bộ Chỉ huy Quân sự Thừa Thiên Huế thông tin, đến 16h ngày 2.7, mặc dù chưa tìm thấy thi thể nào nhưng lực lượng tìm kiếm đã tìm thấy nhiều vật dụng cá nhân của các nạn nhân ở Thủy điện Rào Trăng 3 như quần áo, dày dép, các bộ phận của xe máy.



Toàn cảnh khu vực tìm kiếm tại bãi bồi số 1. 

Thời tiết nắng nóng nhưng lực lượng tìm kiếm vẫn làm việc với tinh thần và quyết tâm cao nhất. Do phạm vi của bãi bồi số 1 khá rộng nên các lực lượng đã chia thành các mũi, các tốp để tiến hành tìm kiếm nạn nhân.

Bãi bồi số 1 được cho là địa điểm khả năng cao có thi thể các nạn nhân, do đó các lực lượng đã quan sát các phương tiện máy xúc rất chặt chẽ; nếu có dấu hiệu thì sẽ tiến hành huy động lực lượng để tìm kiếm bằng thủ công.

Hiện, còn 11 nạn nhân chưa được tìm thấy ở thủy điện Rào Trăng 3.

(Theo LĐO)

Các tin khác
Doanh nghiệp và người lao động kỳ vọng sẽ sớm được tiếp cận gói hỗ trợ mới. Ảnh minh họa.

Bộ trưởng Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội cho biết, gói hỗ trợ 26.000 tỷ đồng sẽ được triển khai trên tinh thần tinh giản tối đa 2/3 thủ tục hành chính so với trước đây.

Hoạt động tích cực của Câu lạc bộ Khiêu vũ Sóng xanh xã Tuy Lộc, thành phố Yên Bái đã lan tỏa phong trào rèn luyện sức khỏe, tạo nên sợi dây liên kết chặt chẽ, kết nối cộng đồng, góp phần phát triển Phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư”.

Người dân mưu sinh dưới trời nắng gắt

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, nhiệt độ trung bình tại Bắc Bộ và Trung Bộ phổ biến cao hơn 0,5-1 độ C so với trung bình nhiều năm cùng thời kỳ.

Cán bộ Trạm Y tế xã Tân Đồng, huyện Trấn Yên hướng dẫn người cao tuổi cách phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Huyện Trấn Yên hiện có 10.409 người cao tuổi (NCT), chiếm hơn 12% dân số toàn huyện.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục