Yên Bái sôi động thị trường quà tặng Giáng sinh mùa dịch

  • Cập nhật: Thứ năm, 23/12/2021 | 11:04:59 AM

YênBái - Sự sôi động của thị trường mua sắm cuối năm, sự háo hức trang hoàng lại nhà cửa, đường phố, các cửa hàng, trung tâm thương mại của người dân trên địa bàn tỉnh Yên Bái đồng thời với chấp hành nghiêm các biện pháp chống dịch COVID-19 sẽ góp phần mang đến một mùa Giáng sinh an lành và tràn ngập yêu thương.

Do dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp nên Giáng sinh năm nay, nhiều gia đình đã chọn mua cây thông về trang trí tại nhà để cùng quây quần đón một mùa Noel an lành, ấm áp, tránh tập trung đông người nơi công cộng như những năm trước.




Nhiều gia đình mua cây thông về trang trí để tạo không khí ấm cúng trong Giáng sinh năm nay.



Các món quà như khăn len, mũ ấm... được nhiều bạn trẻ lựa chọn để dành tặng người thân nhân dịp Noel.

Cùng với thị trường đồ trang trí Giáng sinh, năm nay, những món quà đầy ý nghĩa như: mũ ấm, khăn len… cũng được nhiều bạn trẻ lựa chọn để dành tặng người thân với mong muốn đón một mùa Giáng sinh ngập tràn yêu thương.

Để phòng, chống dịch bệnh Covid-19 nên Giáng sinh năm nay, tỉnh Yên Bái đã có chỉ đạo hạn chế tổ chức các sự kiện tập trung đông người. Sự sôi động của thị trường mua sắm cuối năm, sự háo hức trang hoàng lại nhà cửa, đường phố, các cửa hàng, trung tâm thương mại của người dân trên địa bàn tỉnh Yên Bái đồng thời với chấp hành nghiêm các biện pháp chống dịch sẽ góp phần mang đến một mùa Giáng sinh an lành và tràn ngập yêu thương. 

Thu Trang – Mạnh Cường

 

Tags Yên Bái sôi động thị trường quà tặng Giáng sinh mùa dịch Covid-19 cây thông Noel 2021

Các tin khác
Công nhân Pouyuen TP HCM tan ca, tháng 6/2021.

Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam cho biết sẽ kiến nghị điều chỉnh lương tối thiểu vùng năm 2022 tại phiên họp của Hội đồng tiền lương quốc gia vào quý I/2022.

Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ nhiệm Ủy ban Khoa học Công nghệ và Môi trường của Quốc hội Lê Quang Huy trao giải Đặc biệt cho các tác giả: Tải Thị Khanh, Sùng Seo Hồng, Hoàng Thị Luyến, Thèn Thị Doanh - Khối lớp 5 trường Phổ thông dân tộc Bán trú Tiểu học Nậm Mòn 1 (Bắc Hà, Lào Cai), với đề tài ''Mô hình Chiến dịch Điện Biên Phủ''.

Giải Đặc biệt đã thuộc về đề tài Mô hình chiến dịch Điện Biên Phủ của nhóm tác giả lớp 5A1 Trường Phổ thông dân tộc Bán trú Tiểu học Nậm Mòn 1, Bắc Hà, tỉnh Lào Cai.

Một buổi cưỡng chế thi hành án của cán bộ Chi cục Thi hành án huyện Yên Bình.

Thời gian qua, Cục Thi hành án dân sự (THADS) tỉnh đã khắc phục khó khăn, đề ra nhiều giải pháp, chỉ đạo toàn hệ thống triển khai quyết liệt toàn diện, sâu sát, kịp thời trên tất cả các mặt công tác và tổ chức thi hành án hiệu quả; giải quyết dứt điểm những vụ việc có điều kiện thi hành, không để tồn đọng kéo dài.

Năm 2021, gia đình anh Nguyễn Đức Hiển ở thôn Đồng Trạng, xã Báo Đáp, thu nhập khoảng 200 - 300 triệu đồng từ vườn ươm quế giống.

Mặc dù ảnh hưởng của dịch Covid-19, nhưng năm 2021, Hội Nông dân tỉnh đã nhận ủy thác với Ngân hàng Chính sách xã hội cho hội viên vay trên 960 tỷ đồng, triển khai xây dựng 8 sản phẩm OCOP, hỗ trợ thành lập 9 hợp tác xã (HTX), 96 tổ hợp tác... phấn đấu hoàn thành các mục tiêu phát triển kinh tế năm của Hội, nâng cao đời sống cho hội viên.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục