Công an tỉnh Yên Bái tổ chức Tết trồng cây 2022

  • Cập nhật: Thứ hai, 7/2/2022 | 4:52:49 PM

YênBái - Ngày 7/2, Công an tỉnh Yên Bái tổ chức lễ phát động "Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ” xuân Nhâm Dần 2022.

Ban Giám đốc Công an tỉnh Yên Bái tham gia hưởng ứng “Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ” xuân Nhâm Dần 2022.
Ban Giám đốc Công an tỉnh Yên Bái tham gia hưởng ứng “Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ” xuân Nhâm Dần 2022.

Dự Tết trồng cây có Đại tá Đặng Hồng Đức – Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công an tỉnh; lãnh đạo và đại diện các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh, cán bộ, chiến sỹ (CBCS), đoàn viên thanh niên Công an tỉnh. 

Với không khí thi đua sôi nổi những ngày đầu xuân, 100 CBCS hăng hái tham gia trồng cây xanh tại trụ sở Công an tỉnh. Số cây trồng này sau đó được bàn giao cho các chi đoàn trong Công an tỉnh quản lý và chăm sóc, đảm bảo cây phát triển.

Đây là hoạt động thường niên của Công an tỉnh nhằm nâng cao ý thức của CBCS, đồng thời góp phần bảo vệ cảnh quan thiên nhiên xanh sạch đẹp, bảo vệ môi trường sinh thái, chống biến đổi khí hậu.

Giang Lương - Văn Cường (Công an tỉnh Yên Bái)

Tags Công an tỉnh Yên Bái tổ chức Lễ trồng cây

Các tin khác
Cán bộ, chiến sỹ tham gia trồng tại khuôn viên Bộ CHQS tỉnh.

Sáng ngày 7/2, cùng với các cơ quan, đơn vị địa phương trong tỉnh, Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh Yên Bái tổ chức phát động Tết trồng cây "Đời đời nhớ ơn Bác Hồ" xuân Nhâm Dần năm 2022.

Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc thăm, tặng quà và chúc Tết các gia đình người có công, nạn nhân chất độc da cam, hộ nghèo, công nhân lao động nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022.

Công tác hỗ trợ chăm lo Tết cho người co công, người nghèo, đối tượng bảo trợ xã hội, trẻ em và người lao động nhân dịp Tết Nguyên đán được các địa phương quan tâm.

Liên đoàn Lao động tỉnh trao hỗ trợ cho đoàn viên, NLĐ được huy động tham gia công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Từ ngày 15/12/2021 đến nay, Liên đoàn lao động tỉnh Yên Bái đã trao hỗ trợ cho 5 đoàn viên là cán bộ y tế tham gia chống dịch tại tỉnh Đồng Nai dương tính với SARS-CoV-2 khi đã hoàn thành thời gian cách ly theo Quyết định số 3749/QĐ-TLĐ, số tiền 3 triệu đồng.

Các tân binh hăng hái lên đường làm nhiệm vụ.

Thực hiện công tác tuyển chọn công dân nhập ngũ, những năm qua, huyện Văn Chấn đặc biệt quan tâm nâng cao toàn diện chất lượng tân binh. Cùng với lựa chọn các công dân có trình độ văn hóa, sức khỏe tốt, huyện chú trọng giáo dục rèn luyện tư tưởng, đạo đức cho thanh niên trong độ tuổi nhập ngũ.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục