Yên Bái: Nhiều công trình, phần việc chào mừng Đại hội phụ nữ toàn quốc lần thứ XIII

  • Cập nhật: Thứ sáu, 25/2/2022 | 1:42:44 PM

YênBái - Thiết thực chào mừng Đại hội đại biểu phụ nữ toàn quốc lần thứ XIII diễn ra từ ngày 9-11/3/2022, đến nay, các cấp Hội phụ nữ toàn tỉnh đã thực hiện 70 công trình, phần việc.

Hội LHPN tỉnh phát động trồng cây tại xã Đại Sơn, huyện Văn Yên.
Hội LHPN tỉnh phát động trồng cây tại xã Đại Sơn, huyện Văn Yên.

Cụ thể là các công trình như: hỗ trợ làm nhà mái ấm tình thương, xây dựng các tuyến đường hoa, làm đường bê tông, làm các tuyến đường thắp sáng đường quê, xây dựng công trình nước sạch… cùng 119 phần việc như: vệ sinh môi trường, giúp nhau ngày công, vận động phụ nữ tôn giáo tham gia sinh hoạt Hội, xây dựng các câu lạc bộ "Gia đình hạnh phúc”, phát động thực hiện "Hũ gạo nhân ái”… giúp nhiều hội viên, phụ nữ khó khăn và mang lại nhiều lợi ích thiết thực, ý nghĩa cho cộng đồng.


Hội LHPN xã Tân Phượng, huyện Lục Yên giúp đỡ hộ phụ nữ khó khăn cấy lúa.


Phụ nữ xã Khao Mang, huyện Mù Cang Chải mở đường vào khu sản xuất bản Nả Dề Thàng của xã.


Phụ nữ thị xã Nghĩa Lộ tích cực tham gia thực hiện "Hũ gạo nhân ái” chia sẻ với hội viên, phụ nữ khó khăn.

Thu Hạnh

Tags Yên Bái công trình phần việc Đại hội đại biểu Phụ nữ mái ấm tình thương tuyến đường hoa đường bê tông thắp sáng đường quê nước sạch sinh môi trường

Các tin khác

Bảo hiểm xã hội (BHXH) Việt Nam cho biết, dùng căn cước công dân gắn chip thay thẻ bảo hiểm y tế (BHYT) là một trong những mục tiêu chuyển đổi số quốc gia trong năm 2022.

Huyện đoàn Mù Cang Chải với chuyến hàng hỗ trợ đồng bào miền Nam trong thời kỳ cao điểm nhất phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Thành viên “Đội hình tiếp ứng F0” gồm đoàn viên thanh niên của thị trấn, Đoàn Công an huyện và các chi đoàn cơ quan hành chính sự nghiệp. Khi có nhu cầu, các F0 đang điều trị tại nhà, các gia đình đang cách ly theo dõi sức khỏe sẽ lên chi tiết những nội dung cần phải mua sau đó liên hệ cho “Đội hình tiếp ứng F0” trước 9 giờ sáng và 15 giờ chiều hàng ngày.

300 chiến sĩ của hai tỉnh Yên Bái và Lai Châu tham gia huấn luyện khóa mới.

Tiểu đoàn Cảnh sát cơ động (CSCĐ) số 3 thuộc Trung đoàn CSCĐ, Bộ Tư lệnh CSCĐ, Bộ Công an đã tổ chức huấn luyện cho 300 chiến sĩ mới, là công dân thực hiện nghĩa vụ công an nhân dân của hai tỉnh Yên Bái và Lai Châu.

Tuyến đường Yên Ninh, thành phố Yên Bái rợp bóng cây xanh.

Nhu cầu sống của người dân đô thị hiện nay không chỉ là một ngôi nhà đẹp, đầy đủ tiện nghi, mà còn cần môi trường sống hòa mình vào thiên nhiên. Xanh hóa không gian sống đang là xu hướng không chỉ của người dân mà còn cả chính quyền thành phố đang hướng đến.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục