Yên Bái: Trên 1.000 đơn vị trả lương qua tài khoản ngân hàng

  • Cập nhật: Thứ hai, 1/8/2022 | 7:47:42 AM

YênBái - Đến nay, trên địa bàn tỉnh có 1.024 đơn vị trả trả lương qua tài khoản ngân hàng, trong đó: 873/979 đơn vị hưởng lương ngân sách nhà nước trả lương qua tài khoản, chiếm 89,17%; 113 doanh nghiệp và 60 đơn vị tổ chức khác trả lương qua tài khoản.

Cán bộ Agribank Chi nhánh tỉnh Yên Bái và Điện lực Yên Bái tuyên truyền người dân tham gia thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt. ảnh minh họa
Cán bộ Agribank Chi nhánh tỉnh Yên Bái và Điện lực Yên Bái tuyên truyền người dân tham gia thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt. ảnh minh họa

Ngân hàng Thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) Chi nhánh Yên Bái cũng đã ký chương trình phối hợp với Viễn thông Yên Bái để thực hiện thanh toán các dịch vụ của doanh nghiệp của ngân hàng. 

Trong 6 tháng đầu năm, ghi nhận việc sử dụng các phương tiện, dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt tăng so với cùng kỳ năm trước, trong đó: số lượt giao dịch qua điện thoại di động đạt 11.560.247 lượt (tăng 1.415.274 lượt so với cùng kỳ năm 2021); số giao dịch qua thanh toán qua Internet là 305.859 lượt (tăng 214.135 lượt so với cùng kỳ năm 2021).

Thu Hạnh

Các tin khác
Lớp học tiếng nói, chữ viết của người Dao, xã Tân Đồng được người có uy tín Đặng Hồng Quân (đầu tiên, bên trái) trực tiếp giảng dạy.

Huyện Trấn Yên hiện có 12 xã vùng đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) và miền núi với 80 người có uy tín trong cộng đồng. Thực hiện phương châm "đi từng ngõ, gõ từng nhà, vận động bà con giúp nhau phát triển kinh tế, xóa đói giảm nghèo”, những năm qua, người có uy tín trong đồng bào DTTS huyện Trấn Yên được ví như cầu nối giúp gắn kết ý Đảng với lòng dân, nêu gương sáng trong các phong trào thi đua yêu nước.

Hội Chữ Thập đỏ huyện Văn Chấn trao tiền hỗ trợ cho hộ nghèo làm nhà ở.

Hiện nay, Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) huyện Văn Chấn duy trì hoạt động của Hội CTĐ 24 xã, thị trấn, 275 chi hội CTĐ thôn, tổ dân phố và 62 chi hội CTĐ trường học với 9.636 hội viên,

Ảnh minh họa

Từ đầu năm đến nay, các cơ quan hành chính nhà nước trên địa bàn tỉnh đã tiếp trên 700 lượt công dân; tiếp nhận 906 đơn khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh của công dân.Trong đó, đủ điều kiện xử lý là 754 đơn.

Số ca mắc cúm A đang tăng rất nhanh trên cả nước. Để người dân hiểu rõ hơn về bệnh này và chủ động biện pháp phòng, chống, phóng viên (PV) Báo Yên Bái có cuộc trao đổi với Thạc sĩ, bác sĩ Nguyễn Trọng Phú - Phó Giám đốc Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục