Agribank Chi nhánh huyện Lục Yên Bắc Yên Bái tặng nhà tình nghĩa cho hộ nghèo đặc biệt khó khăn

  • Cập nhật: Thứ ba, 18/10/2022 | 10:47:14 AM

YênBái - Ngày 18/10, Agribank Chi nhánh huyện Lục Yên Bắc Yên Bái phối hợp với Ccấp ủy, chính quyền, MTTQ xã Liễu Đô tổ chức trao tặng nhà tình nghĩa cho hộ gia đình ông Hoàng Văn Nghị, thôn Nà Nọi.

Ông Hoàng Văn Văn Nghị ,sinh năm 1957, thuộc diện hộ nghèo đặc biệt khó khăn, gia đình có 5 khẩu, kinh tế chính từ làm nông nghiệp. 

Được sự hỗ trợ giúp đỡ của anh em họ hàng và một phần hỗ trợ của Agribank Chi nhánh huyện Lục Yên Bắc Yên Bái, gia đình ông Nghị đã khởi công xây nhà mới vào tháng 8/2022, đến nay đã hoàn thành. 

Ngôi nhà là nhà sàn gỗ 4 gian lợp ngói, có tổng diện tích  gần 80m2. Công trình có tổng trị giá hơn 400 triệu đồng; trong đó, Agribank Chi nhánh huyện Lục Yên Bắc Yên Bái hỗ trợ 40 triệu đồng tiền mặt, nhân dân trong thôn ủng hộ ngày công. 

Khắc Điệp (Trung tâm TT-VH Lục Yên)

Tags Agribank Chi nhánh huyện Lục Yên Bắc Yên Bái Lục Yên trao tặng nhà tình nghĩa hộ nghèo đặc biệt khó khăn

Các tin khác
Ảnh minh họa.

Ngày 19/10, không khí lạnh tiếp tục tăng cường sẽ khiến phía Đông Bắc Bộ có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to, đêm và sáng trời lạnh, vùng núi trời rét.

Các ngành chức năng chia sẻ nhiều thông tin hữu ích trong buổi đối thoại tại huyện Lục Yên.

“Đối thoại chính sách và các vấn đề xã hội liên quan đến phụ nữ và trẻ em” được Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh tổ chức trong thời gian qua tại thành phố Yên Bái và huyện Lục Yên là một trong những hoạt động giám sát và phản biện xã hội của Ban Thường vụ Hội LHPN trong năm 2022 và cũng là sự cụ thể hóa hoạt động thể hiện vai trò là tổ chức đại diện cho quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của tổ chức Hội phụ nữ.

Lãnh đạo Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh trao kinh phí hỗ trợ mô hình nuôi trâu sinh sản giúp hộ nghèo thoát nghèo tại xã Phù Nham, thị xã Nghĩa Lộ.

Trên 10 tỷ đồng là số tiền MTTQ các cấp đã vận động, tiếp nhận Quỹ “Vì người nghèo” và nguồn xã hội hóa trong 9 tháng năm 2022 để cùng tiếp sức chăm lo cho người nghèo trên địa bàn tỉnh.

Trong những năm qua, chương trình "Cả nước chung tay vì người nghèo" nói riêng và công tác vận động chăm lo giúp đỡ người nghèo luôn nhận được sự quan tâm chỉ đạo và phối hợp chặt chẽ của các cấp và các ngành.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục