Văn Yên: Lại cháy nhà dân, thiệt hại khoảng 1 tỷ đồng

  • Cập nhật: Chủ nhật, 6/11/2022 | 3:42:39 PM

YênBái - Vụ cháy đã thiêu rụi toàn bộ tài sản trong ngôi nhà của ông Lại Văn Bằng, thôn Khe Lầu, xã Phong Dụ Hạ, huyện Văn Yên.

Hiện trường vụ cháy.
Hiện trường vụ cháy.


Hồi 8 giờ 40 phút ngày 6/11, đã xảy ra cháy nhà tại hộ gia đình ông Lại Văn  Bằng, thôn Khe Lầu, xã Phong Dụ Hạ, huyện Văn Yên.

Vụ cháy không gây thiệt hại về người song đã thiêu rụi toàn bộ tài sản của gia đình. Ngôi nhà bị cháy là nhà khung sắt, mái tôn, có gác xép. Ước tính thiệt hại khoảng 1 tỷ đồng. Nguyên nhân ban đầu được xác định là do chập điện.

Sau khi nhận được thông tin, chính quyền địa phương đã huy động lực lượng tại chỗ và nhân dân để chữa cháy, khẩn cấp giúp đỡ gia đình di chuyển đồ đạc, không để cháy lan rộng. Đến khoảng 10 giờ cùng ngày, đám cháy đã được dập tắt. Hiện tại, gia đình ông Bằng đã được hỗ trợ di chuyển sang ở tạm nhà em trai, chờ khắc phụ hậu quả của vụ cháy.

Đây là vụ cháy nhà thứ 2 có nguyên nhân từ chập điện trên địa bàn huyện Văn Yên. 

Trước đó, ngày 21/10, tại xã Yên Hợp, huyện Văn Yên cũng đã xảy ra vụ cháy 3 nhà dân tại thôn Yên Thịnh cũng nguyên nhân từ chập điện, làm tổng thiệt hại tài sản của người dân khoảng 1,7 tỷ đồng.

Hà Anh

Tags Văn Yên 1 tỷ đồng cháy nhà

Các tin khác
Lễ phát động chiến dịch

Dự án Thanh Âm Xanh đã có những bước khởi đầu đáng nhớ khi lựa chọn huyện Mù Cang Chải, tỉnh Yên Bái là địa điểm thực hiện trồng và triển khai mô hình rừng tre đầu tiên vì lợi ích cộng đồng.

Theo nhiều bạn đọc, nếu đề xuất trên được áp dụng là hàng loạt người rời khỏi mạng lưới BHXH.

Bắc Bộ sáng và đêm trời rét. Ảnh minh họa: TTXVN

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, ngày 6-11, khu vực Bắc Bộ duy trì hình thái thời tiết trời rét về sáng và đêm.

Người dân thành phố Yên Bái tiếp nhận thông tin chỉ đạo của cấp ủy, chính quyền địa phương qua mạng xã hội.

Với đặc điểm của một tỉnh miền núi còn nhiều khó khăn, để đảm bảo hiệu quả toàn diện trong công tác thông tin cơ sở, tỉnh đã nghiên cứu, đổi mới nội dung, phương thức hoạt động nâng cao chất lượng công tác thông tin cơ sở, phù hợp với từng nhóm đối tượng trong xã hội và điều kiện thực tế của tỉnh.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục