Tú Lệ (Văn Chấn): Nhà sàn sập đổ trong khi thi công, 4 người nhập viện

  • Cập nhật: Chủ nhật, 13/11/2022 | 9:18:34 PM

YênBái - Sự việc xảy ra sáng 12/11 tại thôn Búng Sổm, xã Tú Lệ, huyện Văn Chấn. Ngôi nhà sàn 3 gian của gia đình vợ chồng anh Hoàng Văn Lăm và chị Lò Thị Pò được dựng lên, chưa kịp lợp mái đã bị đổ sập hoàn toàn.

Tất cả bị đổ gãy vỡ vụn.
Tất cả bị đổ gãy vỡ vụn.

Gần chục người là anh em họ hàng, bà con thôn bản đến giúp bị ảnh hưởng. Hiện có 4 người phải nhập viện chữa trị, trong đó 1 người thương nặng được chuyển viện lên tuyến trên. 

Được biết, hộ anh Hoàng Văn Lăm vợ là Lò Thị Pò thuộc diện hộ nghèo của thôn Búng Sổm, hoàn cảnh gia đình gặp nhiều khó khăn, sau nhiều năm cố gắng mới có điều kiện để làm ngôi nhà thì sự cố đáng tiếc xảy ra.


Ngôi nhà chưa kịp đến phần lợp mái thì đổ sập.

Hiện. bà con dân bản đã tận dụng số gỗ của khung nhà dựng cho gia đình một ngôi nhà tạm để giải quyết chỗ ở trước mắt. Thôn cùng các đoàn thể đang tổ chức vận động sự chia sẻ, hỗ trợ gia đình anh Lăm - chị Pò vượt qua hoạn nạn, nhất là rong thời điểm chỉ còn hơn hai tháng nữa là đến Tết Nguyên đán. 

M.Q

Tags Văn Chấn Tú Lệ hà sàn đổ sập

Các tin khác
Ảnh minh họa.

Từ ngày 10/11, Quyết định số 19/2022/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ ngày 22/9/2022 về quy định về chi phí quản lý bảo hiểm xã hội (BHXH), bảo hiểm thất nghiệp (BHTN), bảo hiểm y tế (BHYT) giai đoạn 2022 – 2024 chính thức có hiệu lực.

Các học viên tích cực trao đổi tại buổi tập huấn

Vừa qua, tại xã Sơn Lương (Văn Chấn), Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Yên Bái đã tổ chức tập huấn mô hình tổ tự quản của phụ nữ tại cộng đồng cho tổ trưởng, tổ phó và thành viên tiêu biểu các tổ tự quản của phụ nữ tại cộng đồng trên địa bàn huyện Văn Chấn.

Bộ Nội vụ yêu cầu việc tinh giản biên chế cần được thực hiện đúng đối tượng, đúng chế độ và chính sách. Ảnh minh họa: Cán bộ ở TP.HCM đang hướng người dân làm thủ tục hành chính.

Bộ Nội vụ cho hay có một số trường hợp tinh giản biên chế chưa đúng quy định và đề nghị khắc phục.

Đón không khí lạnh tăng cường, miền Bắc có mưa

Dự báo trong khoảng ngày 19 và 20/11, khu vực miền Bắc sẽ đón một đợt không khí lạnh với cường độ mạnh, gây ra gió mạnh trên Vịnh Bắc Bộ và khu vực Bắc và giữa Biển Đông.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục