Vi phạm quảng cáo thực phẩm bảo vệ sức khỏe viên bổ phổi DK3 trên Facebook

  • Cập nhật: Thứ ba, 15/11/2022 | 7:39:45 AM

Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) ngày 14-11 đưa ra cảnh báo về thực phẩm bảo vệ sức khỏe viên bổ phổi DK3 quảng cáo vi phạm quy định của pháp luật về quảng cáo.

Theo đó, thực phẩm bảo vệ sức khỏe viên bổ phổi DK3 do Công ty cổ phần Dân Khang (địa chỉ ở số 242/16 Tây Thạnh, phường Tây Thạnh, quận Tân Phú, thành phố Hồ Chí Minh) công bố và chịu trách nhiệm sản phẩm.

Trong thời gian qua, trên trang mạng xã hội Facebook qua đường link: https://www.facebook.com/thang.huynhngoc.144; https://www.facebook.com/nhanthaopharmacy; https://www.facebook.com/profile.php?id=100073265943822; https://www.facebook.com/profile.php?id=100075613669416 quảng cáo sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe viên bổ phổi DK3 vi phạm quy định của pháp luật về quảng cáo thực phẩm. Cục An toàn thực phẩm đang phối hợp với các cơ quan chức năng xác minh, xử lý theo quy định hiện hành.

Kết quả xử lý, Cục An toàn thực phẩm sẽ công khai trên website của cục tại địa chỉ: https://vfa.gov.vn và cổng công khai y tế tại địa chỉ https://cong khaiyte.moh.gov.vn. 

Trong quá trình các cơ quan chức năng xử lý, Cục An toàn thực phẩm đề nghị người tiêu dùng không căn cứ vào các nội dung quảng cáo sai sự thật về sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe viên bổ phổi DK3 tại các trang mạng xã hội tại các đường link nêu trên để quyết định mua và sử dụng sản phẩm, vì có nguy cơ gây ảnh hưởng đến sức khỏe và kinh tế.

(Theo HNMO)

Các tin khác
Gia đình chị Trịnh Thị Giang ở thôn Ba Khe, xã Cát Thịnh là một trong những gia đình học tập tiêu biểu của huyện Văn Chấn.

Thời gian qua, Hội Khuyến học (HKH) huyện Văn Chấn đã triển khai nhiều hoạt động khơi dậy truyền thống hiếu học, lan tỏa phong trào xây dựng xã hội học tập trong cộng đồng dân cư.

Ra quân tuyên truyền Ngày hội “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc” trên địa bàn huyện Yên Bình.

Năm 2022, huyện Yên Bình chọn 7 xã, 1 cơ quan và 1 đơn vị trường học làm điểm phát động tập trung phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc"; các địa phương, đơn vị còn lại tổ chức phát động thường xuyên.

Lãnh đạo Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH, Công an tỉnh tặng bình cứu hỏa cho người dân xã Tân Lĩnh, huyện Lục Yên.

Để phát huy vai trò chủ thể của người dân trong công tác phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (CNCH) theo phương châm “Mỗi người dân là một người lính cứu hỏa”, thời gian qua, cấp ủy, chính quyền cơ sở trong tỉnh Yên Bái đã phối hợp với lực lượng công an xây dựng và nhân rộng mô hình “Tổ liên gia an toàn PCCC” tại khu dân cư.

Ông Vũ Quang Hiệu bàn giao chiếc ba lô của khách hàng bỏ quên cho Công an phường Đồng Tâm.

Ông Vũ Quang Hiệu, trú tại tổ 10, phường Đồng Tâm, thành phố Yên Bái đã bàn giao cho Công an phường Đồng Tâm chiếc ba lô màu đen, bên trong có một chiếc máy tính xách tay HPENVY do khách hàng bỏ quên tại cửa hàng rửa xe của gia đình để trao trả cho người bị mất.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục