Ông Vũ Quang Hiệu trả lại tài sản do khách hàng bỏ quên

  • Cập nhật: Thứ hai, 14/11/2022 | 5:48:56 PM

YênBái - Ông Vũ Quang Hiệu, trú tại tổ 10, phường Đồng Tâm, thành phố Yên Bái đã bàn giao cho Công an phường Đồng Tâm chiếc ba lô màu đen, bên trong có một chiếc máy tính xách tay HPENVY do khách hàng bỏ quên tại cửa hàng rửa xe của gia đình để trao trả cho người bị mất.

Ông Vũ Quang Hiệu bàn giao chiếc ba lô của khách hàng bỏ quên cho Công an phường Đồng Tâm.
Ông Vũ Quang Hiệu bàn giao chiếc ba lô của khách hàng bỏ quên cho Công an phường Đồng Tâm.

Ngày 14/11, Công an phường Đồng Tâm tiếp nhận trình báo của ông Vũ Quang Hiệu, trú tại tổ 10, phường Đồng Tâm, thành phố Yên Bái về việc khách hàng để quên một chiếc ba lô màu đen tại cửa hàng rửa xe của gia đình. Trong ba lô đựng 1 máy tính xách tay nhãn hiệu HP ENVY, 1 bộ sạc của máy tính và  một số tài liệu chưa rõ thông tin cá nhân. 

Sau khi tiếp nhận, Công an phường Đồng Tâm khẩn trương xác minh, liên hệ và trả lại tài sản cho người để quên là anh Nguyễn Trần Hùng, trú tại tổ 5 phường Nguyễn Thái Học, thành phố Yên Bái. 

Nhận lại tài sản bị thất lạc, anh Hùng rất bất ngờ và cảm động trước nghĩa cử cao đẹp của ông Hiệu và tinh thần trách nhiệm cao của Công an phường Đồng Tâm. 

Hành động của ông Vũ Quang Hiệu là tấm gương người tốt, việc tốt cần được lan tỏa trong cộng đồng.

Hà Anh

Các tin khác
Quang cảnh Lễ phát động.

Ngày 14/11, tại huyện Văn Chấn, UBND tỉnh Yên Bái tổ chức Lễ phát động Tháng hành động vì bình đẳng giới (BĐG) và phòng, chống bạo lực trên cơ sở giới cấp tỉnh năm 2022 với chủ đề “Đảm bảo an sinh xã hội, tăng quyền năng và tạo cơ hội cho phụ nữ và trẻ em gái nhằm thực hiện BĐG và xóa bỏ bạo lực trên cơ sở giới”.

Đoàn viên thanh niên thành phố Yên Bái hỗ trợ sửa chữa nhà cho gia đình bà Trần Thị Chỉ ở tổ 3, phường Nguyễn Thái Học.

Phát huy tinh thần “Tương thân tương ái”, “Lá lành đùm lá rách”, những năm gần đây, Thành đoàn Yên Bái đã tích cực triển khai các hoạt động an sinh xã hội, vì cuộc sống cộng đồng, trong đó nổi bật là hoạt động xây “Nhà nhân ái” cho hộ nghèo.

Cán bộ dự án “Thanh âm xanh - Âm nhạc dẫn lối rừng xanh” cùng đại diện chính quyền, Tỉnh đoàn Yên Bái ra quân trồng 10.000 cây tre Mạy Khao Lam tại huyện Mù Cang Chải.

Tre xanh vốn quen thuộc ở những làng quê Bắc Bộ. Thế nhưng ít ai biết, trên những ngọn núi chênh vênh tại hai xã Dế Xu Phình và Púng Luông của huyện vùng cao Mù Cang Chải (tỉnh Yên Bái), người người đang cùng nhau trồng tre, tạo nên một công viên tre sinh kế đầu tiên ở Việt Nam rộng hàng chục héc-ta giữa mây rừng.

Giờ thực hành huấn luyện tại Trung đoàn 192, Sư đoàn 355.

Sư đoàn 355 (Quân khu II) là đơn vị chủ lực, huấn luyện và sẵn sàng chiến đấu, đóng quân trên địa bàn tỉnh Yên Bái với vai trò là chốt chặn quan trọng trong hệ thống tuyến khu vực phòng thủ phía Bắc của Tổ quốc.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục