Trao 20 suất học bổng cho học sinh nghèo vượt khó Yên Bái

  • Cập nhật: Thứ năm, 9/2/2023 | 2:42:31 PM

YênBái - Công ty Bảo việt Nhân thọ Yên Bái vừa phối hợp với Sở Lao động - Thương binh và Xã hội trao tặng 20 suất học bổng xe đạp của “Quỹ xe đạp chở ước mơ” cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn đạt thành tích cao trong học tập trên địa bàn tỉnh Yên Bái.

Đại diện lãnh đạo Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh và Công ty Bảo việt Nhân thọ Yên Bái trao xe đạp cho các em học sinh nghèo vượt khó.
Đại diện lãnh đạo Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh và Công ty Bảo việt Nhân thọ Yên Bái trao xe đạp cho các em học sinh nghèo vượt khó.

Mỗi suất học bổng là một chiếc xe đạp, tổng trị giá 40 triệu đồng đã được trao cho các em học sinh tại các huyện Văn Chấn, Trạm Tấu và thị xã Nghĩa Lộ. 

Đây là hoạt động ý nghĩa nằm trong hoạt động chuẩn bị khai trương Văn phòng kiểu mẫu khu vực Nghĩa Lộ của Công ty Bảo việt Nhân thọ Yên Bái; đồng thời động viên các em học sinh có thêm động lực vươn lên trong cuộc sống, trở thành những công dân tốt và đóng góp chung vào sự phát triển của xã hội.

Thu Trang

Tags học bổng học sinh nghèo vượt khó Yên Bái

Các tin khác
Người dân xã Hồng Ca, huyện Trấn Yên được truyền thông thực hiện phòng, chống tảo hôn, hôn nhân cận huyết thống, xây dựng gia đình bền vững.

Năm 2019, số gia đình đạt danh hiệu “Gia đình văn hóa” của tỉnh Yên Bái đạt 79,4%; số thôn, bản, tổ dân phố văn hóa đạt 65,5%. Năm 2022 số gia đình đạt danh hiệu “Gia đình văn hóa” toàn tỉnh đạt 82%; số thôn, bản, tổ dân phố văn hóa đạt 69%.

Cơ quan chức năng trao giấy chứng nhận thương binh cho các đối tượng. Ảnh minh họa

Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh Yên Bái vừa tổ chức trao giấy chứng nhận thương binh và chi trả trợ cấp thương tật cho các đối tượng chính sách trên địa bàn tỉnh.

Một tiết mục giao lưu văn nghệ của nhân dân xã Cát Thịnh mừng Đảng, mừng xuân Quý Mão 2023.

Những năm qua, phong trào văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao ở xã Cát Thịnh, huyện Văn Chấn đạt được nhiều kết quả đáng ghi nhận, không chỉ đáp ứng nhu cầu hưởng thụ văn hóa của người dân, tạo khí thế thi đua sôi nổi mà còn góp phần xây dựng lối sống lành mạnh, đoàn kết ở các cộng đồng dân cư.

Quang cảnh buổi Tọa đàm.

Sáng 9/2, Trung tâm Hỗ trợ phát triển bền vững cộng đồng các dân tộc miền núi (SUDECOM) tổ chức Tọa đàm về chính sách, quy định bảo vệ môi trường trong khai tháng khoáng sản.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục