Yên Bái vận động ủng hộ Quỹ Đền ơn đáp nghĩa năm 2023

  • Cập nhật: Thứ hai, 12/6/2023 | 4:07:40 PM

YênBái - Hướng tới kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2023), Ban Quản lý Quỹ Đền ơn đáp nghĩa tỉnh Yên Bái vận động các cấp, các ngành và đoàn thể và người dân tham gia ủng hộ Quỹ Đền ơn đáp nghĩa năm 2023.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh Yên Bái thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Dương Thị Cúc ở thôn Ngòi Bang, xã Bảo Ái, huyện Yên Bình.
Các đồng chí lãnh đạo tỉnh Yên Bái thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Dương Thị Cúc ở thôn Ngòi Bang, xã Bảo Ái, huyện Yên Bình.

Nhằm thực hiện tốt hơn nữa công tác chăm sóc thương bệnh binh, gia đình liệt sĩ, người có công và thiết thực hưởng ứng các hoạt động hướng tới kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2023), Ban Quản lý Quỹ Đền ơn đáp nghĩa tỉnh Yên Bái vận động các cấp, các ngành và đoàn thể và người dân tham gia ủng hộ Quỹ Đền ơn đáp nghĩa năm 2023.

Đối tượng vận động ủng hộ là cán bộ, công chức, viên chức, sỹ quan, chiến sĩ lực lượng vũ trang, người lao động và nhân dân trên địa bàn tỉnh Yên Bái; các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Yên Bái. Mức vận động ủng hộ đối với cán bộ, công chức, viên chức, người lao động và lực lượng vũ trang: mỗi người ủng hộ tối thiểu 01 ngày lương. 

Đối với các hộ gia đình: ủng hộ tối thiểu là 20.000 đồng/hộ. Đối với các doanh nghiệp, tổ chức và nhà hảo tâm: ủng hộ tiền mặt vào Quỹ Đền ơn đáp nghĩa và trực tiếp hỗ trợ làm nhà ở, phụng dưỡng Bà mẹ Việt Nam anh hùng, giúp đỡ đối tượng người có công với cách mạng đồng thời, thông báo mức đóng góp cho chính quyền địa phương, Ban quản lý Quỹ Đền ơn đáp nghĩa cấp tỉnh hoặc cấp huyện để tổng hợp. 

Thời gian tham gia ủng hộ bắt đầu từ ngày 1/6/2023. 

Hình thức tiếp nhận tiền ủng hộ: số tiền ủng hộ của các tổ chức, cá nhân được nộp vào Quỹ "Đền ơn đáp nghĩa” tỉnh Yên Bái theo hình thức "Chuyển khoản".




Hoài Văn

Tags Yên Bái vận động ủng hộ Quỹ Đền ơn đáp nghĩa

Các tin khác

"Mái ấm gia đình Việt” là chương trình truyền hình an sinh xã hội nổi tiếng, ý nghĩa và giàu tính nhân văn do Công ty cổ phần Tập đoàn Hoa Sen tổ chức từ 2 năm qua. Chương trình dự kiến sẽ được tổ chức, ghi hình tại thành phố Yên Bái từ ngày 7- 9/6.

Quang cảnh Hội nghị.

Sáng 9/5, UBND thành phố Yên Bái tổ chức Hội nghị sơ kết 5 năm thực hiện Nghị định 21/2019/NĐ-CP ngày 22/2/2019 của Chính phủ về khu vực phòng thủ (KVPT), triển khai nhiệm vụ những năm tiếp theo.

Lãnh đạo huyện Văn Yên thăm hỏi, động viên gia đình có học sinh bị đuối nước ở xã Lang Thíp.

Sáng 9/5, lãnh đạo huyện Văn Yên đã đến thăm hỏi, động viên các gia đình học sinh bị đuối nước tại xã Lang Thíp, huyện Văn Yên.

Anh Mùa A Lồng trả lại chiếc ví đã nhặt được cho chị Hoàng Thị Hải Yến ngay tại trụ sở Công an huyện Trạm Tấu

Anh Mùa A Lồng, trú tại bản Háng Sê, xã Xà Hồ, huyện Trạm Tấu đã nhặt được một chiếc ví rơi đã đến công an trình báo để trả lại cho người đánh mất.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục