Thông báo treo cờ Tổ quốc nhân dịp kỷ niệm 78 năm Ngày thành lập Đảng bộ tỉnh Yên Bái (30/6/1945 - 30/6/2023)

  • Cập nhật: Thứ tư, 28/6/2023 | 9:52:45 AM

YênBái - UBND tỉnh Yên Bái vừa có văn bản Thông báo số 72/TB-UBND quy định về việc treo cờ Tổ quốc nhân dịp Kỷ niệm 78 năm ngày thành lập Đảng bộ tỉnh (30/6/1945 - 30/6/2023).

Theo đó, UBND tỉnh Yên Bái quy định treo cờ Tổ quốc, băng rôn, khẩu hiệu tất cả các cơ quan đảng, đoàn thể, nhà nước, các tổ chức xã hội, các doanh nghiệp, trường học, bệnh viện, các đơn vị lực lượng vũ trang, các địa phương, các đơn vị trung ương đóng trên địa bàn tỉnh, các hộ gia đình nhân dân các dân tộc trong toàn tỉnh treo cờ Tổ quốc, băng rôn, khẩu hiệu (nội dung băng zôn, khâu hiệu thực hiện theo hướng dân của Ban Tuyên giảo Tỉnh ủy).

Thời gian treo cờ và băng rôn: Từ ngày 29/6/2023 đến hết ngày 1/7/2023.



Thủy Thanh

Các tin khác
Đội hình “Tiếp sức mùa thi” ra quân trao hỗ trợ cho thí sinh và phụ huynh thí sinh.

Sáng 28/6, Tỉnh đoàn Yên Bái tổ chức ra quân Đội hình “Tiếp sức mùa thi”; thăm và tặng quà các đội hình “Tiếp sức mùa thi” Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023 tại điểm thi Trường TPHT Hoàng Quốc Việt và Trường Phổ thông Dân tộc nội trú THPT tỉnh.

Gia đình hạnh phúc, ấm no là nền tảng để Yên Bái cùng với các địa phương khác trên cả nước chung tay xây dựng một Việt Nam thịnh vượng, hùng cường, văn minh.

Gia đình hạnh phúc, ấm no là nền tảng để Yên Bái cùng với các địa phương khác trên cả nước chung tay xây dựng một Việt Nam thịnh vượng, hùng cường, văn minh.

Ảnh minh họa

Trải qua nhiều thế hệ, gia đình Việt Nam được hình thành và phát triển với những chuẩn mực giá trị tốt đẹp, là nơi nuôi dưỡng và giáo dục nhân cách con người, giữ gìn vun đắp bảo tồn và phát huy những giá trị truyền thống quý báu về tình yêu quê hương, đất nước, giữ gìn bản sắc nét văn hoá riêng có của dân tộc Việt Nam. Đảng ta cũng khẳng định: “Xây dựng gia đình là vấn đề lớn hết sức hệ trọng của dân tộc và của cả thời đại”.

Phòng Tài nguyên và Môi trường huyện Văn Chấn phối hợp với UBND xã Nậm Búng đặt bể thu gom rác thải sinh hoạt cho các hộ dân ở thôn Nậm Cưởm.

Trước đây, người dân ở các xã, thị trấn của huyện Văn Chấn vẫn có thói quen đổ, xả lẫn lộn chất thải rắn sinh hoạt (CTRSH) nguy hại gây ra hậu quả lâu dài và nghiêm trọng đối với môi trường và sức khỏe con người.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục