Vietcombank tặng trang thiết bị phục vụ dạy học cho Trường PTDTBT TH&THCS xã La Pán Tẩn

  • Cập nhật: Thứ ba, 4/7/2023 | 1:25:05 PM

YênBái - Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) vừa trao học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn và tài trợ trang thiết bị phục vụ dạy và học cho Trường Phổ thông Dân tộc bán trú (PTDTBT) TH&THCS xã La Pán Tẩn, huyện Mù Cang Chải.

Vietcombank trao tặng 40 suất học bổng cho 40 học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập, mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng
Vietcombank trao tặng 40 suất học bổng cho 40 học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập, mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng

Theo đó, Vietcombank đã trao tặng thầy và trò Trường PTDTBT TH&THCS xã La Pán Tẩn 2 tivi 55 inh, 60 bộ bàn ghế học sinh, 25 bộ bàn ăn, 15 tủ sắt tài liệu, 1 camera phục vụ cho việc học trực tuyến, 5 camera giám sát, 1 loa kéo, 10 nghìn quyển vở... tổng trị giá trên 300 triệu đồng. 

Các trang thiết bị này sẽ giúp cho đội ngũ giáo viên nhà trường giảng dạy theo Chương trình phổ thông 2018, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục. 


Đại diện Vietcombank trao tặng thầy và trò Trường PTDTBT TH&THCS xã La Pán Tẩn nhiều trang thiết bị trường học trị giá 300 triệu đồng.

Ngoài ra, đại diện Vietcombank còn trao tặng 40 suất học bổng cho 40 học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập, mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng. 

Đây là lần thứ 3, Vietcombank trao tặng trang thiết bị dạy và học cho các trường học trên địa bàn tỉnh Yên Bái với tổng trị giá trên 1,1 tỷ đồng. 

Văn Tuấn

Tags Vietcombank Yên Bái lãi suất giải ngân trao tặng ti vi dạy học La Pán Tẩn ruộng bậc thang

Các tin khác
Một cô bé người Mông ở vùng cao Trạm Tấu giúp gia đình chăn trâu.

Với trẻ em ở vùng xuôi, nơi thành thị, ngày hè là dịp các em được nghỉ ngơi, thư giãn sau một năm học, các em được tham gia nhiều loại hình vui chơi, giải trí theo sở thích, sở trường từ âm nhạc, văn nghệ, thể thao đến đi du lịch.Nhưng với trẻ em ở huyện vùng cao Trạm Tấu thì hoàn toàn khác...

Quang cảnh các phương tiện giao thông trước cổng chợ

Chợ Bến Đò mới, thành phố Yên Bái ở bên kia sông Hồng thuộc xã Giới Phiên đi vào hoạt động quy củ từ giữa tháng 3/2023 đến nay. Nhưng cùng với niềm vui ấy, ai đến đây cũng có chút chạnh buồn và lo ngại. Ngay ngoài đường lớn trước khi rẽ vào chợ, người dân vẫn bán hàng ngay cạnh biển báo "Khu vực cấm bán hàng” không chỉ gây mất an toàn giao thông mà còn khiến người đến chợ thiếu chỗ đỗ xe để vào chợ.

Cán bộ Phòng Tư pháp huyện Văn Chấn xây dựng kế hoạch tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật tại cơ sở.

Để nâng cao nhận thức về pháp luật đối với cán bộ và nhân dân, thời gian qua, huyện Văn Chấn đã đa dạng hóa hình thức tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật (PBGDPL) theo nhu cầu thực tế của từng địa phương, những vấn đề mới được dư luận xã hội quan tâm.

Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh, thành phố Yên Bái, LĐLĐ thành phố trao hỗ trợ làm nhà

Từ phong trào thi đua Lao động giỏi, lao động sáng tạo, các công đoàn cơ sở cụ thể hóa thành các phong trào thi đua phù hợp với ngành nghề của đơn vị hoặc các phong trào thi đua mang tính đặc trưng.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục