Hội thi cán bộ phụ nữ giỏi Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Yên Bái

  • Cập nhật: Thứ ba, 4/7/2023 | 3:27:39 PM

YênBái - Vừa qua, Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh Yên Bái đã tổ chức Hội thi cán bộ phụ nữ giỏi năm 2023 với sự tham gia của 6 đội thi là các thí sinh đại diện cho cán bộ, hội viên hội phụ nữ các cơ quan, đơn vị trực thuộc.

Phần thi năng khiếu của Chi hội phụ nữ Phòng Tham mưu, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh.
Phần thi năng khiếu của Chi hội phụ nữ Phòng Tham mưu, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh.

Mỗi đội tham gia 4 phần thi gồm màn chào hỏi, kiến thức và xử lý tình huống, năng khiếu, tuyên truyền. 


Màn chào hỏi của Trung đoàn 121 

Hội thi tập trung vào các nội dung: phụ nữ quân đội tham gia các hoạt động dân vận, chính sách, nhân đạo từ thiện, giúp đỡ nhân dân, xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh, chung tay vì người nghèo "không để ai bị bỏ lại phía sau"; các phong trào thi đua: "Xây dựng người Phụ nữ Yên Bái thân thiện, nhân ái, đoàn kết, sáng tạo, hội nhập”, "Phụ nữ Quân khu bản lĩnh - trí tuệ, hoàn thành tốt nhiệm vụ, xây dựng gia đình hạnh phúc, xứng danh Bộ đội Cụ Hồ thời kỳ mới” gắn với học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; Cuộc vận động "Xây dựng gia đình 5 không, 3 sạch” và nhiệm vụ chính trị của cơ quan, đơn vị; tuyên truyền các điển hình tiên tiến, gương người tốt, việc tốt trong phụ nữ quân đội trên tất cả các lĩnh vực công tác; đặc biệt là trong tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật, vận động nhân dân chấp hành pháp luật.


Các đại biểu tặng hoa chúc mừng thành công Hội thi.

Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao 1 giải Nhất, 1 giải Nhì, 1 giải Ba và 3 giải Khuyến khích cho các đội thi có thành tích xuất sắc.

MQ-NS

Tags Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Yên Bái Hội thi cán bộ phụ nữ giỏi

Các tin khác
Vietcombank trao tặng 40 suất học bổng cho 40 học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập, mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng

Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) vừa trao học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn và tài trợ trang thiết bị phục vụ dạy và học cho Trường Phổ thông Dân tộc bán trú (PTDTBT) TH&THCS xã La Pán Tẩn, huyện Mù Cang Chải.

Một cô bé người Mông ở vùng cao Trạm Tấu giúp gia đình chăn trâu.

Với trẻ em ở vùng xuôi, nơi thành thị, ngày hè là dịp các em được nghỉ ngơi, thư giãn sau một năm học, các em được tham gia nhiều loại hình vui chơi, giải trí theo sở thích, sở trường từ âm nhạc, văn nghệ, thể thao đến đi du lịch.Nhưng với trẻ em ở huyện vùng cao Trạm Tấu thì hoàn toàn khác...

Quang cảnh các phương tiện giao thông trước cổng chợ

Chợ Bến Đò mới, thành phố Yên Bái ở bên kia sông Hồng thuộc xã Giới Phiên đi vào hoạt động quy củ từ giữa tháng 3/2023 đến nay. Nhưng cùng với niềm vui ấy, ai đến đây cũng có chút chạnh buồn và lo ngại. Ngay ngoài đường lớn trước khi rẽ vào chợ, người dân vẫn bán hàng ngay cạnh biển báo "Khu vực cấm bán hàng” không chỉ gây mất an toàn giao thông mà còn khiến người đến chợ thiếu chỗ đỗ xe để vào chợ.

Cán bộ Phòng Tư pháp huyện Văn Chấn xây dựng kế hoạch tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật tại cơ sở.

Để nâng cao nhận thức về pháp luật đối với cán bộ và nhân dân, thời gian qua, huyện Văn Chấn đã đa dạng hóa hình thức tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật (PBGDPL) theo nhu cầu thực tế của từng địa phương, những vấn đề mới được dư luận xã hội quan tâm.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục