Tỉnh đoàn Yên Bái - Báo Tiền phong tặng 50 suất quà cho cựu thanh niên xung phong tỉnh

  • Cập nhật: Thứ năm, 20/7/2023 | 11:33:06 AM

YênBái - Sáng 20/7, các đồng chí: Vũ Thị Hiền Hạnh - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Yên Bái, Lê Xuân Sơn - Tổng Biên tập Báo Tiền phong đã tham dự chương trình tặng quà cựu thanh niên xung phong (TNXP) tỉnh nhân kỷ niệm 73 năm Ngày truyền thống lực lượng TNXP (15/7/1950 - 15/7/2023) và 76 năm Ngày Thương binh - liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2023).

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vũ Thị Hiền Hạnh cùng đại diện Ban Tổ chức chương trình tặng quà cho các cựu TNXP trên địa bàn tỉnh.
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vũ Thị Hiền Hạnh cùng đại diện Ban Tổ chức chương trình tặng quà cho các cựu TNXP trên địa bàn tỉnh.

Chương trình do Tỉnh đoàn Yên Bái phối hợp với Báo Tiền phong và một số nhà tài trợ tổ chức.

Phát biểu tại chương trình, Tổng Biên tập Báo Tiền phongLê Xuân Sơn bày tỏ tri ân đối với những cống hiến, hy sinh của các cựu TNXP trong công cuộc bảo vệ và xây dựng Tổ quốc. 

Hơn 20 năm qua, Báo Tiền Phong thường xuyên có các hoạt động "đền ơn đáp nghĩa", sẻ chia với các cựu TNXP có hoàn cảnh khó khăn; vận động nguồn lực cũng như sự đồng hành của các đơn vị tổ chức hoạt động giao lưu, thăm hỏi và tặng quà cựu TNXP. 

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vũ Thị Hiền Hạnh đã cảm ơn sự đồng hành, sẻ chia với các cựu TNXP của Báo Tiền phong và các nhà tài trợ; gửi lời kính chúc sức khỏe các cựu TNXP trên toàn tỉnh. 

Đồng chí cho biết, nhân dịp ỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh - liệt sỹ, năm nay, tỉnh Yên Bái tổ chức 5 đoàn công tác do các đồng chí lãnh đạo tỉnh đến viếng các nghĩa trang liệt sỹ trong nước, trong tỉnh và tổ chức 10 đoàn công tác đến thăm hỏi, tặng quà gia đình có công với cách mạng tại 9 huyện, thị, thành phố và khu điều dưỡng người có công tại huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh với gần 8.000 suất quà.

Nhân dịp này, Ban tổ chức đã trao 50 suất quà, mỗi suất trị giá 500.000 đồng và sữa tặng các cựu TNXP trên địa bàn tỉnh.

Mai Linh

Tags Tỉnh đoàn Yên Bái Báo Tiền phong tặng quà cựu thanh niên xung phong tỉnh

Các tin khác
Người dân xã Xà Hồ, huyện Trạm Tấu tích cực tham gia phát triển kinh tế, xóa đói giảm nghèo.

Sau hơn nửa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết Đại hội XIX Đảng bộ tỉnh, tỉnh Yên Bái đã huy động được trên 10.490 tỷ đồng để đầu tư cho công tác giảm nghèo bền vững.

Trung tá Lò Hồng Nhung tận tình hướng dẫn người dân kích hoạt tài khoản định danh điện tử.

Họ là những cảnh sát cơ sở luôn gần gũi với dân trên từng con phố, trong từng ngõ nhỏ, tham dự từng buổi họp dân phố, đôi khi ngồi trò chuyện với dân tại các sự kiện văn hóa, các buổi luyện tập, thi đấu thể thao và cả khi người dân có việc hiếu hỷ đã tạo hình ảnh đẹp của người chiến sĩ công an "vì dân phục vụ".

Lãnh đạo Cục THADS tỉnh trao giấy khen cho các đơn vị có thành tích xuất sắc trong 9 tháng đầu năm 2023.

9 tháng đầu năm, toàn tỉnh thi hành án dân sự đạt 76,66% về việc, 32,87% về tiền.

Liên đoàn Lao động thành phố trao hỗ trợ làm nhà “Mái ấm Công đoàn” cho đoàn viên Bùi Viết Phú, Công đoàn cơ sở Công ty TNHH Hòa Bình.

Công đoàn cơ sở Công ty TNHH Hòa Bình có trên 200 đoàn viên, người lao động, là một trong những công đoàn cơ sở ngoài Nhà nước nổi bật với các hoạt động chăm lo, đảm bảo chế độ cho đoàn viên, người lao động.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục