Nghĩa Lộ tuyên truyền kiến thức phòng cháy chữa cháy cho hơn 500 học sinh

  • Cập nhật: Thứ hai, 16/10/2023 | 4:40:36 PM

YênBái - Ngày 16/10, Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn, cứu hộ (PCCC&CNCH) Công an tỉnh Yên Bái phối hợp với Trường THCS Tô Hiệu, thị xã Nghĩa Lộ tổ chức buổi tuyên truyền kiến thức phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn cứu hộ cho cán bộ, giáo viên, nhân viên và hơn 500 em học sinh nhà trường.

Cán bộ Đội Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh hướng dẫn học sinh kỹ năng PCCC.
Cán bộ Đội Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh hướng dẫn học sinh kỹ năng PCCC.

Tại buổi tuyên truyền, các thầy cô giáo và các em học sinh đã nghe cán bộ Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh cung cấp thông tin về tình hình cháy nổ của cả nước nói chung cũng như trên địa bàn tỉnh Yên Bái và thị xã Nghĩa Lộ nói riêng. 

Đồng thời, phổ biến những kiến thức cơ bản về an toàn PCCC, các biện pháp phòng ngừa cháy, nổ trong trường học, gia đình và khu dân cư; kỹ năng xử lý tình huống cháy nổ, kỹ năng thoát nạn an toàn, hướng dẫn thao tác sử dụng bình chữa cháy và thực hành dập lửa… giúp thầy cô giáo và các em học sinh có thể xử lý kịp thời, hiệu quả các tình huống cháy, nổ trong thực tế.

Đây là buổi sinh hoạt ngoại khóa bổ ích, nâng cao nhận thức trong công tác PCCC, kỹ năng xử lý khi phát hiện ra các sự cố cháy cho học sinh ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, tạo hiệu ứng lan tỏa tới phụ huynh, góp phần đẩy mạnh phong trào toàn dân tham gia PCCC.

Thanh Chi 

Tags Yên Bái Nghĩa Lộ phòng cháy chữa cháy phòng ngừa cháy nổ trường học gia đình khu dân cư

Các tin khác
Các thí sinh tham gia chương trình khai màn Đường lên đỉnh Olympia năm thứ 24

Thay đổi lớn nhất của Đường lên đỉnh Olympia 2024 nằm ở phần thi Khởi động, trong khi điểm số phần thi Vượt chướng ngại vật được tăng thêm.

Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Khắc Định phát biểu tại phiên họp

Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Khắc Định thông tin, theo kế hoạch, từ 1-7-2024, sẽ tiến hành thực hiện cải cách tiền lương, lần điều chỉnh này không chỉ là tăng lương mà sẽ có cải cách mạnh gắn với chất lượng...

Đồng đội của cựu chiến binh Trương Tiến Độ ở thôn Khe Nhừ, xã Tân Thịnh, huyện Văn Chấn cùng các nhà hảo tâm tại Lễ bàn giao Nhà tình nghĩa.

Từ các nguồn hỗ trợ, vận động khác nhau, Ban liên lạc Cựu chiến binh (CCB) Sư đoàn 356 (Ban liên lạc F356) Yên Bái đã kêu gọi hỗ trợ kinh phí để xây dựng mới nhà ở cho nhiều hội viên CCB và người thân của đồng đội mình đang có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở. Đây là việc làm thiết thực nhằm tri ân những đóng góp của các CCB trong công cuộc xây dựng, bảo vệ Tổ quốc, động viên họ sớm ổn định cuộc sống, vươn lên thoát nghèo.

Kiểm toán nhà nước khu vực VII và gia đình vô cùng thương tiếc báo tin:

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục