Yên Bái: Gần 12.000 người tham gia cuộc thi trực tuyến “Tìm hiểu Luật An ninh mạng, Luật An toàn thông tin mạng”

  • Cập nhật: Thứ năm, 9/11/2023 | 2:00:01 PM

YênBái - Sáng 9/11, tại Hội trường Sở Tư pháp, UBND tỉnh tổ chức tổ chức tổng kết và trao giải cuộc thi trực tuyến “Tìm hiểu Luật An ninh mạng, Luật An toàn thông tin mạng”.

Ban tổ chức cuộc thi trao giải cho các thí sinh.
Ban tổ chức cuộc thi trao giải cho các thí sinh.

Cuộc thi được phát động từ ngày 01/10/2023 đến hết ngày 15/10/2023 trên Trang thông tin điện tử Sở Tư pháp theo đường link https://sotuphap.yenbai.gov.vn. Đối tượng tham gia cuộc thi là công dân Việt Nam từ 14 tuổi trở lên đang sinh sống, học tập, làm việc trên địa bàn tỉnh.

Sau 15 ngày phát động, triển khai, cuộc thi đã có 12.195 người tham gia dự thi thuộc 37 sở, ban, ngành, đoàn thể và các huyện, thị xã, thành phố. Một số cơ quan, đơn vị, địa phương có đông người tham gia như Sở Y tế, Công an tỉnh, Trường Cao đẳng Yên Bái, Sở Giáo dục và Đào tạo, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, thành phố Yên Bái, huyện Lục Yên, huyện Yên Bình...

Kết quả, giải Nhất Cuộc thi đã thuộc về Trung tá Nguyễn Hữu Tình - Trưởng Phân trại Quản lý phạm nhân, Trại Tạm giam, Công an tỉnh Yên Bái; 3 giải Nhì  là các đồng chí: Vương Thuỳ Chi - Phòng Văn hoá và Thông tin thành phố Yên Bái; Phạm Thị Thanh Thuỷ - Văn phòng UBND tỉnh; Nguyễn Hoàng Nam - Tỉnh đoàn Yên Bái. Ban tổ chức cũng trao 5 giải Ba và 10 giải Khuyến khích cho các cá nhân xuất sắc.

Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao 2 giải phụ cho thành phố Yên Bái là địa phương triển khai cuộc thi hiệu quả, có nhiều bài dự thi đạt giải và Sở Y tế - đơn vị triển khai cuộc thi hiệu quả, có nhiều người tham gia. 

Thông qua Cuộc thi nhằm nâng cao hiệu quả và chất lượng công tác phổ biến, giáo dục pháp luật thông qua hình thức tuyên truyền đa dạng, phong phú, thu hút đông đảo cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, học sinh, sinh viên và nhân dân trên địa bàn tỉnh tham gia. 

Đây cũng là dịp để cán bộ công chức, viên chức, học sinh, sinh viên và nhân dân trang bị kiến thức pháp luật, nâng cao nhận thức, ý thức tuân thủ và chấp hành pháp luật nói chung, pháp luật về an ninh mạng, an toàn thông tin mạng nói riêng.

Anh Dũng

Tags Yên Bái tìm hiểu Luật An ninh mạng Luật An toàn thông tin mạng công chức viên chức

Các tin khác
Công an Văn Yên thường xuyên xuống cơ sở đối thoại, nắm bắt tình hình tư tưởng nhân dân. (Nguồn: Internet)

Công an huyện Văn Yên đã phối hợp với công an các xã, thị trấn tổ chức 172 buổi học tập tuyên truyền, vận động xây dựng Phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc với 8.883 lượt người tham gia học tập, ký cam kết thực hiện các nội quy về đảm bảo an ninh trật tự tại cơ sở.

Ảnh minh họa

Hôm nay (9/11), miền Bắc nắng ấm, nền nhiệt tăng dần, sau đó đến khoảng ngày 13/11 trời chuyển mưa, rét. Miền Trung, Tây Nguyên giảm mưa, riêng Nam Bộ mưa dông vào chiều tối và tối.

Cán bộ huyện Mù Cang Chải phát tờ rơi tuyên truyền pháp luật đến người dân.

Để nâng cao hiểu biết, ý thức chấp hành pháp luật cho cán bộ và người dân, những năm qua, huyện Mù Cang Chải luôn chú trọng công tác tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật (PBGDPL) ở cơ sở, nâng cao hiệu quả công tác thi hành pháp luật, góp phần giảm thiểu số vụ vi phạm pháp luật, an ninh trật tự trên địa bàn luôn được giữ vững.

Là những người được tín nhiệm, có khả năng tập hợp nhân dân tin tưởng nghe và làm theo, những năm qua, đội ngũ người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) tỉnh Yên Bái đã phát huy vai trò cầu nối quan trọng giữa cấp ủy Đảng, chính quyền với nhân dân. Với uy tín tự thân với người dân và niềm tin của chính quyền địa phương, những người có uy tín trong đồng bào DTTS góp sức lớn cho sự an bình và phát triển của tỉnh Yên Bái.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục