Để kỳ thi đạt mục đích "2 không"

  • Cập nhật: Thứ sáu, 25/5/2007 | 12:00:00 AM

YênBái - YBĐT - Cũng giống như ở trường Trần Nhật Duật gần 10.700 học sinh hệ trung học phổ thông và bổ túc trung học phổ thông trên toàn tỉnh Yên Bái cũng có sự chuẩn bị như thế. Các em, thầy cô và gia đình đã phải cố gắng rất nhiều để bước vào một kỳ thi nghiêm túc, có nhiều đổi mới.

Các tin khác
Đồng chí Hoàng Thị Hạnh - Phó chủ tịch UBND tỉnh, kiểm tra tình hình công tác 6 tháng đầu năm tại Bệnh viện.

YBĐT - Vừa qua, đồng chí Hoàng Thị Hạnh- Phó chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo Sở Y tế, Kế hoạch và Đầu tư đã đi kiểm tra tình hình thực hiện nhiệm vụ công tác 5 tháng đầu năm tại Bệnh viện đa khoa khu vực Nghĩa Lộ.

Học sinh Trường THPT Lý Thường Kiệt chuẩn bị bước vào kỳ thi tốt nghiệp.

YBĐT - Kỳ thi tốt nghiệp THPT và bổ túc THPT năm 2007 là kỳ thi đầu tiên thực hiện cuộc vận động "2 không” của Bộ Giáo dục Đào tạo. Phóng viên YBĐT đã có cuộc trao đổi với bà Nông Thị Bích Hà - Phó giám đốc Sở Giáo dục Đào tạo, Phó Ban chỉ đạo các kỳ thi tốt nghiệp, tuyển sinh năm 2007 của tỉnh Yên Bái về công tác chuẩn bị cho kỳ thi này.

Đất vẫn mặc sức đổ ngăn dòng chảy tại tổ 2, thị trấn Yên Bình.

YBĐT - Từ nhiều năm qua, mỗi khi mưa lớn thì đoạn đường qua khu vực ngã ba Km 9 đường Yên Bái - Hà Nội thuộc tổ 2 và 3 thị trấn Yên Bình, huyện Yên Bình lại xuất hiện úng lụt gây ách tắc giao thông và huỷ hoại công trình đường bộ.

YBĐT - Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm học 2006 - 2007 là kỳ thi đầu tiên thực hiện cuộc vận động"Nói không với tiêu cực trong thi cử và bệnh thành tích trong giáo dục". Phóng viên Báo Yên Bái đã có cuộc trao đổi với giáo viên, thí sinh dự thi, phụ huynh học sinh và một số người dân trước kỳ thi này.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục