Ghi nhận trong ngày đầu kỳ thi tốt nghiệp THPT và bổ túc THPT

  • Cập nhật: Thứ tư, 30/5/2007 | 12:00:00 AM

YênBái - YBĐT - Theo đánh giá ban đầu của ngày thi thứ nhất, công tác an ninh được đảm bảo nghiêm ngặt nên tại 41 hội đồng thi của tỉnh Yên Bái.Trong ngày thi thứ nhất chỉ có 2 trường hợp thí sinh vi phạm quy chế thi. Các thí sinh đều có mặt đông đủ, đúng giờ quy định.

Các tin khác

YBĐT - Một thời từng được biết đến là một trong 8 tỉnh phía Bắc có diện tích thuốc phiện lớn của cả nước, hàng trăm tấn nhựa thuốc kéo theo đó số người nghiện trên địa bàn rất lớn: trên 6000 người.

YBĐT - Hưởng ứng cuộc vận động "Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh", Hội đồng Đội tỉnh Yên Bái đã phát động cuộc vận động "Thiếu nhi Việt Nam thi đua thực hiện tốt 5 điều Bác Hồ dạy", chào mừng đại hội Đoàn các cấp, Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ IX.

YBĐT - Chủ đề của Tháng hành động Vì trẻ em năm nay là "Trẻ em nghèo - mối quan tâm của chúng ta". Thị xã Nghĩa Lộ đã ban hành Kế hoạch số 18/KH-UBND chỉ đạo Ủy ban DS, GĐ&TE; các ban ngành, đoàn thể và UBND các xã, phường xây dựng kế hoạch tổ chức các hoạt động dành cho trẻ em, quan tâm hỗ trợ để 100% trẻ em nghèo được nhận quà trong Ngày quốc tế thiếu nhi 1/6.

Các em nhỏ chơi mô hình tàu điện tại Nhà thiếu nhi tỉnh Yên Bái.

YBĐT - Cũng như mọi năm, vào dịp này Nhà thiếu nhi lại tăng cường đảm bảo cơ sở vật chất, kiểm tra bảo dưỡng các trò chơi, xây dựng các chương trình văn nghệ để chào mừng ngày Quốc tế thiếu nhi 1-6, hưởng ứng tháng hành động vì trẻ em và tổ chức khai mạc sinh hoạt hè.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục