Tiếp nhận 100 suất quà Tết tặng người cao tuổi Yên Bái

  • Cập nhật: Thứ sáu, 12/1/2024 | 9:06:22 AM

YênBái - Vừa qua, Ban đại diện Hội Người cao tuổi (NCT) tỉnh Yên Bái đã tiếp nhận 100 suất quà Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024 của Quỹ Thiện Tâm tặng NCT có hoàn cảnh khó khăn tại các huyện: Văn Chấn, Mù Cang Chải, Trạm Tấu và thị xã Nghĩa Lộ.

Các đồng chí lãnh đạo Ban đại diện Hội NCT tỉnh trực tiếp trao quà tại xã Púng Luông, huyện Mù Cang Chải.
Các đồng chí lãnh đạo Ban đại diện Hội NCT tỉnh trực tiếp trao quà tại xã Púng Luông, huyện Mù Cang Chải.

Trong đó, mỗi suất quà gồm 500 nghìn đồng tiền mặt và một túi quà Tết. Ngay sau khi tiếp nhận 100 suất quà Tết, Ban đại diện Hội NCT tỉnh tiến hành lập danh sách, phân bổ, gửi quà tới các Ban đại diện Hội NCT các địa phương để kịp thời tổ chức đi thăm hỏi, trao tặng quà cho những NCT có hoàn cảnh khó khăn.

Vũ Đồng

Tags quà Tết người cao tuổi Yên Bái

Các tin khác
Văn Yên tổ chức chương trình

Theo kế hoạch, dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, huyện Văn Yên sẽ thăm hỏi, tặng quà cho khoảng 2.489 hộ nghèo theo danh sách hộ nghèo sau rà soát cuối năm 2023 tại các xã, thị trấn, các hộ thoát nghèo tiêu biểu, con đẻ người hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học; hộ cận nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn khác như (trẻ em mồ côi, người già cô đơn không nơi nương tựa...), mỗi suất quà có giá trị tối thiểu 500 nghìn đồng.

Lãnh đạo và các phòng, ban của huyện Thuận Thành (Bắc Ninh) tiếp công dân, giải quyết đơn thư khiếu nại tố cáo (ảnh tư liệu).

Văn phòng Chính phủ ban hành công văn 220/VPCP-V.I truyền đạt ý kiến của Phó Thủ tướng Lê Minh Khái về việc thực hiện kiến nghị của Ủy ban Thường vụ Quốc hội về công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo năm 2023.

Người dân xã Suối Giàng, huyện Văn Chấn tuyên truyền, động viên người thân không tảo hôn, hôn nhân cận huyết thống.

Thời gian qua, toàn tỉnh đã có nhiều chủ trương, biện pháp đẩy lùi tình trạng tảo hôn và hôn nhân cận huyết thống (TH&HNCHT). Sau nhiều giải pháp quyết liệt, TH&HNCHT trên địa bàn tỉnh đã giảm, góp phần mang lại cuộc sống hạnh phúc cho nhân dân.

Viên chức BHXH huyện Mù Cang Chải tuyên truyền, vận động tiểu thương tại chợ Mù Cang Chải tham gia BHXH tự nguyện.

Xác định công tác truyền thông có vai trò quan trọng trong phát triển người tham gia bảo hiểm xã hội (BHXH), bảo hiểm y tế (BHYT), bảo hiểm thất nghiệp (BHTN), những năm qua, Bảo hiểm xã hội (BHXH) huyện Mù Cang Chải đã quan tâm triển khai đa dạng hình thức truyền thông, tạo sự chuyển biến tích cực trong nhận thức của người dân, người lao động, từng bước đưa chính sách BHXH, BHYT vào cuộc sống.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục