Thành phố Yên Bái tiếp thu phản ánh của báo chí

  • Cập nhật: Thứ hai, 4/3/2024 | 2:23:02 PM

YênBái - Tiếp thu phản ánh của báo chí về khẩu hiệu cũ, mới đây thành phố Yên Bái đã thay thế bằng một khẩu hiệu mới

Khẩu hiệu mới
Khẩu hiệu mới "Quyết tâm xây dựng thành phố Yên Bái phát triển nhanh, bền vững theo hướng xanh, bản sắc và hạnh phúc”.


Ngày 20/12/2023, Báo Yên Bái điện tử thông tin phản ánh về việc thành phố Yên Bái một khẩu hiệu "Quyết tâm xây dựng thành phố Yên Bái sớm trở thành đô thị loại II xanh, bản sắc và hạnh phúc” đã không còn phù hợp và chưa được thay thế khi thành phố đã được Thủ tướng Chính phủ công nhận đạt đô thị loại II.

Tiếp thu phản ánh của báo chí, mới đây thành phố Yên Bái đã thay thế bằng khẩu hiệu: Quyết tâm xây dựng thành phố Yên Bái phát triển nhanh, bền vững theo hướng "Xanh, hài  hòa và bản sắc”.

Việc thay đổi khẩu hiệu, góp phần thúc đẩy công tác tuyên truyền xây dựng thành phố Yên Bái phát triển xứng tầm đô thị loại II đã được Thủ tướng công nhận; để Yên Bái tiếp tục xây dựng và phát triển thành phố hướng tới đô thị loại I, trở thành một trong các đô thị động lực quan trọng của vùng trung du và miền núi Bắc Bộ.

Đức Toàn


Tags thành phố Yên Bái khẩu hiệu

Các tin khác
Cán bộ Agribank Chi nhánh tỉnh Yên Bái và lãnh đạo Báo Yên Bái trao tặng “Nhà tình nghĩa” cho hộ nghèo xã Sùng Đô, huyện Văn Chấn.

Đến nay, toàn tỉnh đã có 4 huyện, thị, 99/150 xã đạt chuẩn nông thôn mới (NTM), 27 xã đạt chuẩn NTM nâng cao, 6 xã đạt chuẩn NTM kiểu mẫu; đời sống nhân dân, đặc biệt là khu vực nông thôn có nhiều khởi sắc.

Tết đơn giản nhưng tràn ngập yêu thương, nhiều gia đình đã chọn những địa điểm ý nghĩa vui tết.

Chuyện tiết kiệm trong dịp tết đã trở thành một suy nghĩ rất thực tế và hình thành một nét văn hóa sống tiết kiệm trong đời sống hàng ngày của người dân. Tuy xuất phát từ việc cần phải tiết kiệm vào dịp lễ trọng đại như tết Nguyên đán nhưng hiện nay, tiết kiệm đã trở thành một thói quen tốt được lan tỏa và có sức ảnh hưởng sâu rộng, hình thành văn hoá sống tiết kiệm.

Đoàn viên, thanh niên xã Nậm Búng tham gia tích cực các hoạt động tình nguyện xây dựng nông thôn mới.

Đoàn Thanh niên xã Nậm Búng, huyện Văn Chấn có trêm 300 đoàn viên thanh niên (ĐVTN) tham gia sinh hoạt ở 8 chi đoàn. Thời gian qua, được sự quan tâm chỉ đạo của Đoàn cấp trên, Đảng ủy, chính quyền địa phương, Đoàn xã đã phát huy tinh thần xung kích, sáng tạo với nhiều hoạt động phong phú, hoàn thành tốt các chương trình, nhiệm vụ đề ra.

Tòa án nhân dân huyện Lục Yên xét xử một vụ án hình sự trực tuyến.

Trong năm 2023, cán bộ, công chức, người lao động Tòa án nhân dân huyện Lục Yên đã nỗ lực triển khai các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng xét xử các loại án, góp phần quan trọng vào công cuộc đấu tranh phòng, chống tội phạm và các vi phạm pháp luật, giữ vững trật tự trị an trên địa bàn huyện.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục