Trạm Tấu: Hơn 100 ĐVTN tham gia chiến dịch thanh niên, học sinh, sinh viên tình nguyện hè

  • Cập nhật: Thứ năm, 14/6/2007 | 12:00:00 AM

YBĐT - Lễ phát động chiến dịch thanh niên tình nguyện hè năm 2007 của huyện Trạm Tấu đã có sự tham gia của hơn 100 ĐVTN tình nguyện và đón thêm 30 đội viên TNTN của thị xã Nghĩa Lộ đến giúp đỡ các xã khó khăn của huyện.

Đoàn viên thanh niên huyện Trấn Yên tình nguyện dọn hành lang giao thông, giữ gìn vệ sinh môi trường.
(Ảnh: Nguyễn Trung Tín)
Đoàn viên thanh niên huyện Trấn Yên tình nguyện dọn hành lang giao thông, giữ gìn vệ sinh môi trường. (Ảnh: Nguyễn Trung Tín)

Đội viên trí thức trẻ tình nguyện đến địa bàn các xã khó khăn sẽ tham gia phát triển kinh tế - xã hội, thực hiện có hiệu quả phong trào tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng như thăm hỏi, khám chữa bệnh miễn phí, tuyên truyền các nội dung cơ bản của Luật Phòng chống ma túy, Luật Bảo vệ và phát triển rừng...; hướng dẫn sinh hoạt hè cho các em thiếu nhi, tuyên truyền xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư, phòng chống các tệ nạn xã hội, đặc biệt là tuyên truyền chống tái trồng cây thuốc phiện...

Vũ Hiền

Các tin khác

YBĐT - Mùa mưa lũ sắp đến, người dân thành phố Yên Bái, đặc biệt là những hộ sống dọc theo suối Hào Gia, Cường Nỗ, Ngòi Xẻ, Khe Dài ven sông Hồng... lại lo lắng mỗi khi có mưa lớn.

Rác thải sinh hoạt ở ngầm tràn liên hợp thuộc xã Cảm Nhân huyện Yên Bình. (Ảnh: Vương Trọng Phục)

YBĐT - Những năm qua, cùng với các cấp, các ngành và toàn xã hội, tổ chức Đoàn, Hội, Đội các cấp và tuổi trẻ Yên Bái đã nỗ lực chỉ đạo và tổ chức thực hiện công tác bảo vệ môi trường trong thanh thiếu niên.

Nguy cơ sạt lở kênh thủy lợi rất cao.

YBĐT - Chi cục Thủy lợi vừa tiến hành rà soát và kiểm tra hầu hết các công trình thủy lợi trên địa bàn toàn tỉnh để có phương án đề xuất với UBND tỉnh nâng cấp, sửa chữa trước mùa mưa bão năm nay.

YBĐT - Ngày 12/6, Ban công tác thanh niên Công an tỉnh Yên Bái - Cụm trưởng cụm thi đua số II gồm 11 Ban công tác thanh niên Công an các tỉnh miền núi phía Bắc gồm: Bắc Kạn, Cao Bằng, Điện Biên, Hà Giang, Lai Châu, Lạng Sơn, Lào Cai, Sơn La, Thái Nguyên, Tuyên Quang và Yên Bái đã sơ kết phong trào thi đua" Thanh niên CAND học tập, thực hiện 6 điều Bác Hồ dạy" 2 năm 2005-2007.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục