Nghiệm thu trang thiết bị gói thầu mua sắm và lắp đặt trang thiết bị Bệnh viện Đa khoa tỉnh

  • Cập nhật: Thứ tư, 20/6/2007 | 12:00:00 AM

YênBái - YBĐT - Vừa qua, Hội đồng nghiệm thu Sở Y tế đã tiến hành nghiệm thu trang thiết bị gói thầu "Mua sắm và lắp đặt trang thiết bị cho Bệnh viện Đa khoa tỉnh" thuộc Dự án đầu tư xây dựng công trình cải tạo nâng cấp tổng thể Bệnh viện Đa khoa Yên Bái.

Hội đồng nghiệm thu nghiệm thu hệ thống phẫu thuật nội soi ổ bụng có Monitor.
Hội đồng nghiệm thu nghiệm thu hệ thống phẫu thuật nội soi ổ bụng có Monitor.

Gói thầu mua sắm và lắp đặt thiết bị cho Bệnh viện Đa khoa tỉnh có  tổng giá trị trên 5,2 tỷ đồng. Đơn vị trúng thầu là Công ty cổ phần Thiết bị và xây dựng Tràng An. Đến nay, đơn vị đã mua sắm và lắp đặt 20 loại thiết bị đồng thời chuyển giao công nghệ đảm bảo theo đúng hợp đồng.

Với việc được trang bị thêm các trang thiết bị hiện đại như: máy Monitor theo dõi bệnh nhân 6 thông số, máy hút điện chạy liên tục áp lực thấp, bơm truyền dịch chạy điện, máy điện tim 6 kênh, hệ thống phẫu thuật nội soi ổ bụng có Monitor... việc chẩn đoán và điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh sẽ được nâng lên một bước đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe của nhân dân.

Để việc tiếp nhận sử dụng các trang thiết bị có hiệu quả, Bệnh viện Đa khoa tỉnh đã cử cán bộ đi học nâng cao trình độ để đưa các trang thiết bị vào sử dụng trong thời gian sớm nhất.

P.V

Các tin khác
Các hội viên chữ thập đỏ Trường THPT Trần Nhật Duật (Yên Bình) hưởng ứng “ngày toàn dân hiến máu tình nguyện”.

YBĐT - Trong nhiều năm qua, dưới sự lãnh đạo sâu sát của các cấp uỷ, chính quyền, các cấp hội và sự ủng hộ, hưởng ứng nhiệt tình của cán bộ hội viên giáo viên, học sinh và các tổ chức xã hội khác nên Hội chữ thập đỏ trường THPT Trần Nhật Duật (Yên Bình) đã đạt nhiều thành tích, đặc biệt là trong hoạt động cứu trợ nhân đạo.

Phóng viên báo YBĐT tác nghiệp tại xã vùng cao Khai Trung (Lục Yên). (Ảnh: Minh Đức)

YBĐT - Báo Yên Bái điện tử ra đời được 2 năm 6 tháng nhưng đã có những tiến bộ rõ nét, phần nào khẳng định được vị trí trong lòng độc giả. Đây là tờ báo đầu tiên của Đảng bộ tỉnh Yên Bái thông tin các sự kiện của tỉnh ra toàn quốc và toàn cầu.

YBĐT - Nhân kỷ niệm 82 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam 21-6, vừa qua, Chi hội Nhà báo Báo Yên Bái đã tổ chức kết nạp 4 hội viên mới là các nhà báo đã có những đóng góp tích cực trong hoạt động báo chí và đủ thời gian công tác tại Báo Yên Bái ít nhất 3 năm trở lên.

Phát triển chăn nuôi lợn được nhiều hộ đầu tư phát triển.

YBĐT - Nhằm cung cấp những kiến thức cần thiết về chăn nuôi, thú y cho các hội viên trong công tác chăn nuôi, phòng chống dịch bệnh ở gia súc, gia cầm hiệu quả, chất lượng góp phần tạo việc làm tại chỗ, tăng thêm thu nhập, phát triển kinh tế hộ gia đình, Hội phụ nữ thị xã Nghĩa Lộ phối hợp với Phòng kinh tế, Trạm Thú y thị xã mở 2 lớp tập huấn về chăn nuôi thú y cho 50 hội viên ở các xã, phường.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục