Hội thi “Tiếng hát Người lao động Petrolimex Yên Bái” năm 2024

  • Cập nhật: Thứ sáu, 14/6/2024 | 4:14:46 PM

YênBái - Ngày 14/6, Công ty Xăng dầu Yên Bái lần đầu tiên tổ chức Hội thi “Tiếng hát Nngười lao động Petrolimex Yên Bái” năm 2024.

Một tiết mục văn nghệ ấn tượng tại Hội thi.
Một tiết mục văn nghệ ấn tượng tại Hội thi.

Tham gia Hội thi có 4 đội đến từ Khối Văn phòng Công ty và các cửa hàng xăng dầu tại các huyện, thị, thành phố trong tỉnh.

Các đội thi tham gia 3 phần thi gồm: chào hỏi, đơn ca, tốp ca. Các tiết mục được thể hiện bằng hình thức sân khấu hóa như: ca múa nhạc, tiểu phẩm, thơ ca hò vè, thuyết trình... Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng, các đội thi đã đem đến khán giả nhiều tiết mục đặc sắc, được đầu tư công phu, chuẩn bị kỹ lưỡng cả về nội dung, dàn dựng, diễn xuất, đội hình, trang phục và đạo cụ qua các ca khúc với chủ đề ca ngợi nét đẹp quê hương, đất nước, con người Yên Bái.

Ban tổ chức trao phần thưởng và giải Nhất . 

Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đãtrao giải Nhất Nhì, Ba cho các đội cùng các giải phụ như Tiết mục chào hỏi xuất sắc nhất, Giọng ca triển vọng.

Hội thi "Tiếng hát người lao động Petrolimex Yên Bái”  tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho cán bộ, công nhân viên và người lao động trong đơn vị. Đây cũng là dịp để các phòng, ban giao lưu, thắt chặt tinh thần đoàn kết và tuyển chọn những nhân tố có năng khiếu văn nghệ mới bổ sung vào Đội văn nghệ xung kích của Công ty.

Bùi Minh

Tags Hội thi Petrolimex Yên Bái lao động Công ty xăng dầu

Các tin khác
Quả bom được phát hiện nằm trong khu vực đất ở của người dân và đang được cơ quan chức năng bảo vệ hiện trường.

Quả bom nặng 340 kg được phát hiện trong lúc san gạt đất nền nhà tại gia đình ông Nguyễn Văn Tú, thôn Nghĩa Dũng, xã Lang Thíp, huyện Văn Yên.

Bí thư Thị ủy Nghĩa Lộ Đỗ Việt Bách (thứ 5, bên phải, hàng trên) trao hỗ trợ 40 triệu đồng cho chị Cầm Thị Quyết.

Lãnh đạo thị xã Nghĩa Lộ và Hội Liên hiệp phụ nữ (LHPN) thị xã cùng Hội LHPN xã Hạnh Sơn vừa hỗ trợ phần lớn giá trị ngôi nhà giúp một hộ phụ nữ nghèo hoàn thiện ngôi nhà mới.

Đồng chí Nguyễn Ngọc Trúc - Chủ tịch UBND thành phố, Chủ tịch Hội CTĐ thành phố Yên Bái (thứ 2 từ phải sang) hỏi thăm, động viên người tham gia HMTN.

"Phải xuất phát từ lòng yêu thương nhân dân tha thiết mà góp phần bảo vệ sức khỏe nhân dân và làm mọi việc có thể làm được giảm bớt đau thương cho họ” là lời căn dặn cán bộ, hội viên Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) Việt Nam của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Thực hiện lời dạy của Người, Hội CTĐ thành phố Yên Bái - Cơ quan Thường trực Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện (HMTN) thành phố luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, nỗ lực nhân lên những nghĩa cử cao đẹp HMTN trong cộng đồng.

Cán bộ, công chức, ngành Y tế hiến máu tại Chương trình hiến máu tình nguyện ngành Y tế tỉnh Yên Bái năm 2024.

Không chỉ chữa bệnh cứu người, các chiến sĩ "blouse trắng" đã tích cực tham gia nhiều ngày hội hiến máu tình nguyện do ngành tổ chức như: Ngày hội Xuân hồng ngành Y tế; Thầy thuốc trẻ làm theo lời Bác, tình nguyện vì sức khỏe cộng đồng... và tham gia các đợt hiến máu tình nguyện của Hội Chữ thập đỏ các cấp, góp phần lan tỏa tinh thần trách nhiệm cống hiến vì cộng đồng.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục