Đoàn khối CQDC Đảng tỉnh: Tặng quà cho gia đình chính sách

  • Cập nhật: Thứ sáu, 20/7/2007 | 12:00:00 AM

YênBái - YBĐT - Ban chấp hành Đoàn khối cơ quan Dân Chính Đảng tỉnh vừa tổ chức đêm giao lưu văn nghệ "Uống nước nhớ nguồn" tại xã Kiên Thành (Trấn Yên).

Tại đêm giao lưu, mẹ Việt Nam anh hùng và các thương binh của xã đã chia sẻ những tâm tư, tình cảm và ý chí vươn lên trong cuộc sống. Dịp này, Đoàn khối và một số công ty TNHH đóng trên địa bàn xã cũng đã tặng quà cho 1 mẹ Việt Nam anh hùng, 13 thương binh, 14 gia đình, thân nhân liệt sĩ, 30 em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn của xã và tặng một máy photocopy cho UBND xã.

P.V

Các tin khác
Trung tá Thẩm Hữu Tiến - Trưởng phòng CSĐT tội phạm về ma túy phổ biến cho cán bộ chiến sĩ một số loại ma túy mới xuất hiện trên địa bàn tỉnh.

YBĐT - Ngày 28/2/1998, Giám đốc Công an tỉnh Yên Bái ra quyết định thành lập lực lượng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy, Công an tỉnh Yên Bái. Khắc phục mọi khó khăn, trong 10 năm qua, lực lượng cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy đã từng bước trưởng thành và đạt được nhiều thành tích, chiến công xuất sắc.

YBĐT - Hướng tới kỷ niệm 60 năm ngày thương binh liệt sỹ 27/7, huyện Trấn Yên đã xây dựng 16 nhà tình nghĩa trị giá trên 250 triệu đồng trao tặng các gia đình thương, bệnh binh và thân nhân liệt sỹ. Trong số đó có 10 nhà do huyện xây dựng, còn lại do các cơ quan đơn vị của tỉnh và Trung ương trao tặng.

Kiểm tra an toàn giao thông đường thủy trên hồ Thác Bà.

YBĐT - Phòng Cảnh sát giao thông, Công an tỉnh Yên Bái có 36 cán bộ chiến sỹ, trong đó có 25 cán bộ chiến sỹ trực tiếp làm công tác tuần tra kiểm soát đường bộ, đường thủy. Những công việc của lực lượng cảnh sát giao thông đã và đang nhằm mục đích duy nhất: tất cả vì nhân dân phục vụ.

Trẻ em vùng cao vẫn thiếu sự quan tâm chăm sóc.

YBĐT - Mấy năm trở lại đây, ở Yên Bái tình trạng trẻ em lang thang (TELT) khắp nơi kiếm sống đã xuất hiện với dấu hiệu tăng dần. Điển hình, đầu năm 2007, có 3 trẻ em thị xã Nghĩa Lộ và huyện Văn Chấn lang thang trên địa bàn Hà Nội được đưa vào ở tạm thời tại Trung tâm Bảo trợ xã hội IV tỉnh Hà Tây. Tại Trung tâm Bảo trợ xã hội Yên Bái có 2 trường hợp được các đồng chí công an đưa về khi các em đang kiếm sống ở bến xe, nhà ga và trên tuyến tàu Yên Bái- Hà Nội... đó chỉ là con số nhỏ mà chúng ta nắm.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục