Yên Bái: Tăng cường quản lý trật tự ATGT

  • Cập nhật: Thứ sáu, 3/8/2007 | 12:00:00 AM

YênBái - YBĐT - UBND tỉnh vừa tổ chức hội nghị bàn các giải pháp tăng cường công tác quản lý trật tự an toàn giao thông (ATGT).

(Ảnh Thanh Hương)
(Ảnh Thanh Hương)

Tại hội nghị, đồng chí Hoàng Xuân Lộc đã thẳng thắn chỉ ra những tồn tại trong công tác đảm bảo an toàn giao thông trên địa bàn toàn tỉnh, trong đó đặc biệt nhấn mạnh đến vai trò, trách nhiệm của các cấp lãnh đạo, các ban, ngành và chính quyền địa phương. Do đó, để thực hiện mục tiêu kiềm chế tai nạn giao thông và ùn tắc giao thông, bên cạnh việc tập trung và đa dạng công tác tuyên truyền vận động quần chúng nhân dân chấp hành tốt các quy định an toàn giao thông, các chỉ thị, nghị quyết của Ban Bí thư và Thủ tướng Chính phủ..., các cơ quan chức năng cần tăng cường hơn nữa công tác tuần tra kiểm soát, xử lý nghiêm minh các đối tượng vi phạm, đặc biệt là các lỗi vượt đèn đỏ, không chấp hành đội mũ bảo hiểm trên các tuyến đường bắt buộc, điều khiển phương tiện giao thông khi có nồng độ cồn trong máu vượt mức cho phép, lấn chiếm hành lang an toàn giao thông...; phấn đấu từ nay đến hết năm 2007 và những năm tiếp theo giảm tỷ lệ tai nạn giao thông trong địa bàn trên mức 21,4%.

 Đức Thành

Các tin khác
Từng bước được cải thiện và nâng cao cuộc sống của đồng bào.

YBĐT - Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh Yên Bái vừa tổ chức đánh giá kết quả thực hiện Chương trình "Giáo dục hành động cộng đồng" (Chương trình Wind) năm 2005- 2007.

Cán bộ Trạm Y tế Văn Tiến (Trấn Yên) cấp  thuốc cho người dân.
(Ảnh: Đức Thành)

YBĐT - Văn Yên là huyện có địa bàn rộng với 27 xã, thị trấn, dân số trên 110 ngàn người gồm 12 dân tộc anh em cùng chung sống, nhiều nơi đời sống nhân dân còn gặp khó khăn, phong tục tập quán lạc hậu, tình trạng đẻ nhiều con vẫn xảy ra.

YBĐT - Ngày 1/8/2007, Sở bưu chính Viễn thông tỉnh Yên Bái đã tổ chức hội nghị triển khai xây dựng kế hoạch ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động của cơ quan nhà nước giai đoạn 2007 - 2010.

Nhiều ĐVTN xã Tân Hương tham gia khóa học đào tạo nghề chăn nuôi thú y để áp dụng vào thực tiễn sản xuất.

YBĐT - Đoàn xã Tân Hương (Yên Bình) đã ngày càng khẳng định vai trò xung kích trong các phong trào phát triển kinh tế - xã hội của địa phương. Hơn hết, tổ chức Đoàn đã trở thành mái nhà chung của tuổi trẻ.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục