Hội thi: Tuyên truyền viên phòng chống buôn bán phụ nữ - trẻ em

  • Cập nhật: Thứ tư, 8/8/2007 | 12:00:00 AM

YênBái - YBĐT – Vừa qua tại thị xã Nghĩa Lộ, Hội liên hiệp phụ nữ tỉnh Yên Bái tổ chức Hội thi tuyên truyền viên phòng chống buôn bán phụ nữ - trẻ em năm 2007.

Dự thi có sự góp mặt của 28 thí sinh đến từ 4 câu lạc bộ phòng chống buôn bán phụ nữ trẻ em của 4 xã phường: Nghĩa An, Tân An (thị xã Nghĩa Lộ), xã Sơn A, Phù Nham (huyện Văn Chấn). Các đội đã trải qua 3 phần thi cơ bản là chào hỏi, trình diễn trang phục, giới thiệu về đội mình; kiến thức và ứng xử; tiểu phẩm.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho Câu lạc bộ phòng chống buôn bán phụ nữ trẻ em xã Nghĩa An; giải nhì cho xã Phù Nham và 2 giải ba cho xã Sơn A và Phường Tân An.

Hội thi tuyên truyền viên phòng chống buôn bán phụ nữ và trẻ em năm 2007 đã thành công tốt đẹp, đây là hoạt động cần thiết nhằm nâng cao công tác tuyên truyền của tổ chức hội tới hội phụ nữ và trẻ em thấy được thực trạng này.

Quang Trung

Các tin khác

YBĐT - Chỉ tính riêng trong 6 tháng qua, Trung tâm Y tế dự phòng tỉnh Yên Bái đã tổng hợp được 14 vụ ngộ độc với 53 người mắc, trong đó có 7 trường hợp tử vong và 34 trường hợp ngộ độc thực phẩm lẻ.

Thanh niên xã Chế Cu Nha Mù Cang Chải cùng góp sức làm công trình thủy lợi. (Ảnh: Thu Hạnh)

YBĐT - Cách đây 49 năm, tại sân vận động Yên Bái ngày 25/9/1958, Chủ tịch Hồ Chí Minh đã lên thăm và nói chuyện với đồng bào các dân tộc Yên Bái. Có ba điều Bác căn dặn người Yên Bái là “Đoàn kết dân tộc tốt; tăng gia sản xuất tốt; thực hành tiết kiệm” (Trích theo bản tin Yên Bái 249 ngày 10/10/1959). Những lời căn dặn ấy, cho đến nay vẫn còn giữ nguyên tính thời sự.

Công nhân Công ty Công trình và Môi trường đô thị tỉnh Yên Bái chăm sóc cây cảnh làm đẹp đường phố.

YBĐT - Với đặc điểm các công nhân làm việc phân tán ở 64 tuyến đường nên chịu ảnh hưởng trực tiếp từ thời tiết, bụi, tiếng ồn và công việc thực hiện 365/365 ngày trong năm không có ngày nghỉ. Nhờ được chăm lo quyền lợi và bảo đảm chế độ chính sách, tiền lương nên công nhân của Công ty Công trình và Môi trường đô thị Yên Bái đã yên tâm lao động gắn bó với nghề.

YBĐT - Vừa qua, Ban điều hành Dự án phát triển thị trường vệ sinh huyện Văn Yên đã phối hợp với Trung tâm Y tế dự phòng tỉnh, nhà tài trợ CODESPA, Tổ chức tư vấn IDE tổ chức hội thảo triển khai kế hoạch Dự án "Phát triển thị trường vệ sinh" huyện Văn Yên năm 2007.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục