Tập huấn công tác đội khối trường học cho 55 cán bộ đoàn đội

  • Cập nhật: Thứ sáu, 17/8/2007 | 12:00:00 AM

YênBái - YBĐT - Ngày 16/8, Trường Huấn luyện cán bộ đoàn tỉnh đã tổ chức lớp tập huấn công tác Đội khối trường học cho 55 học viên, là giáo viên tổng phụ trách Đội, cán bộ theo dõi, phụ trách công tác Đội trên địa bàn tỉnh Yên Bái.

Với thời gian tuần tập huấn từ ngày 10-16/8, các học viên được trang bị những kiến thức cơ bản như: triển khai chương trình công tác đội năm học 2007-2008; kỹ năng và phương pháp thiết kế tổ chức hoạt động đội theo chủ đề chủ điểm năm học; kỹ năng tổ chức trò chơi, múa hát thiếu nhi hướng dẫn tổ chức sinh hoạt nhi đồng; kỹ năng tổ chức hội trại thiếu nhi; thực hành 7 yêu cầu của người đội viên; công tác phòng chống ma tuý trong thanh thiếu nhi; công tác an toàn giao thông… Kết quả, 100% học viên đạt loại khá, giỏi.

Đây là dịp để các học viên nâng cao kỹ năng và phương pháp tổ chức các hoạt động Đội trong nhà trường và trở thành những báo cáo viên cho các lớp tập huấn công tác đoàn đội tại các huyện, thị.

Văn Tuấn

Các tin khác

YBĐT - Ngày 13/8 tại Trường Chính trị tỉnh, Học viện Chính trị - Hành chính quốc gia phối hợp cùng Tỉnh ủy Yên Bái tổ chức khai giảng lớp cao cấp lý luận chính trị tại chức khóa III (2007-2009). Đến dự có đồng chí Hoàng Thương Lượng - Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội khóa XII tỉnh Yên Bái.

YBĐT - Đây là số bệnh nhân tử vong do bệnh dại cao nhất từ trước đến nay ở tỉnh Yên Bái, một con số tử vong cao đột biến rất đáng lo ngại.

Cán bộ Trung tâm tư vấn giới thiệu việc làm thanh niên tỉnh Yên Bái tư vấn cho người lao động.

YBĐT - Với những người làm công tác thanh niên, điều vui mừng nhất là khi Trung tâm giới thiệu việc làm thanh niên Yên Bái được thành lập, thực sự đã tạo ra một bước chuyển mạnh mẽ trong vấn đề thực hiện chức năng “Chăm lo cho thanh niên” của tổ chức Đoàn.

Buổi sinh hoạt Câu lạc bộ cờ tướng của Hội Người cao tuổi phường Đồng Tâm (thành phố Yên Bái).

YBĐT - Huyện Trấn Yên hiện có 9.588 hội viên Hội Người cao tuổi ở 29 cơ sở xã, thị trấn. Phát huy tinh thần "Tuổi cao, chí càng cao, nêu gương sáng cho con cháu học tập", thời gian qua, hội viên các cơ sở hội đã tích cực vận động các thành viên trong gia đình thực hiện tốt chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước; tham gia nhiều hoạt động bổ ích khác.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục