Trạm Tấu: Bồi dưỡng chuyên môn hè cho gần 400 cán bộ, giáo viên

  • Cập nhật: Thứ tư, 22/8/2007 | 12:00:00 AM

YênBái - YBĐT - Nhằm từng bước nâng cao chất lượng dạy và học trong năm học 2007 - 2008, Phòng Giáo dục huyện Trạm Tấu đã mở được 3 lớp bồi dưỡng chuyên môn hè cho 384 cán bộ quản lý và giáo viên ở tất cả các trường học trên địa bàn huyện. Trong đó, bậc học mầm non 94 người, bậc tiểu học 177 người, bậc trung học cơ sở là 113 người.

Cũng trong năm học qua, Phòng đã mở một lớp tập huấn công tác quản lý cho 50 cán bộ, một lớp giáo dục lý luận chính trị cho 480 cán bộ quản lý và giáo viên các nhà trường.

Các đợt tập huấn này góp phần nâng cao vai trò, trách nhiệm cho cán bộ, giáo viên trong rèn luyện tư tưởng đạo đức, lối sống, tâm huyết với nghề đồng thời nâng cao năng lực quản lý và nghiệp vụ chuyên môn cho giáo viên các bậc học, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục chung của toàn ngành.

Mạnh Cường

Các tin khác
Tình hình bệnh dại đang nóng lên ở các xã Tân Nguyên, Bảo Ái, Tân Hương, Đại Đồng của huyện Yên Bình.

YBĐT - Trong vòng 4 ngày, trên địa bàn xã Bảo Ái, huyện Yên Bình, tỉnh Yên Bái đã có 2 người tử vong với nguyên nhân nhiễm bệnh dại. Như vậy, số người chết do bệnh dại trên địa bàn huyện từ đầu năm đến nay đã lên tới 7 người. Những cái chết gióng lên hồi chuông báo động trước một thực trạng mà người ta hoàn toàn có thể phòng tránh được!.

YBĐT - Chị Bùi Thị Phương, Chủ tịch Hội phụ nữ xã Tân Thịnh, huyện Văn Chấn (Yên Bái) kể cho tôi nghe về quá trình phát triển đi lên của phong trào phụ nữ xã. Chị cho biết: Những năm qua, nhờ bám sát vào các phong trào và chương trình trọng tâm của công tác Hội các cấp, Hội phụ nữ xã đã đạt được những kết quả đáng kể, trong đó điển hình là phong trào phụ nữ giúp nhau phát triển kinh tế, xóa đói giảm nghèo.

YBĐT - Ngày 21/8, Sở Y tế, Trung tâm phòng chống bệnh xã hội tỉnh Yên Bái tổ chức Hội thảo triển khai dự án " Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc mắt cho khu vực miền núi và vùng cao của tỉnh Yên Bái".

Thiếu nhi Yên Bái thăm và tặng quà bà Phạm Thị Xiết, mẹ liệt sỹ Trần Thị Lừng ở tổ 7, thị trấn Yên Bình, huyện Yên Bình. (Ảnh: Nguyễn Phương)

YBĐT - Chào mừng Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Yên Bái lần thứ XII, Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ IX, Tỉnh đoàn Yên Bái đã phát động đợt thi đua đặc biệt, giai đoạn I với chủ đề: "Tự hào Đoàn TNCS Hồ Chí Minh", giai đoạn II: "Tuổi trẻ Yên Bái lập công mừng Đại hội", giai đoạn III: "Đại hội Đoàn và hành động của tuổi trẻ". Đến nay, tuổi trẻ toàn tỉnh chuẩn bị bước vào chặng thứ 3 của đợt thi đua đặc biệt.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục