Cục thuế Yên Bái: Đăng cai tổ chức giải thể thao ngành thuế khu vực I

  • Cập nhật: Thứ tư, 3/10/2007 | 12:00:00 AM

YênBái - YBĐT - Được sự ủy quyền của Tổng cục Thuế, Cục thuế Yên Bái đã đăng cai tổ chức giải đấu khu vực I, gồm 12 tỉnh miền núi phía Bắc: Lai Châu, Điện Biên, Sơn La, Hòa Bình, Cao Bằng, Thái Nguyên, Bắc Kạn, Lào Cai, Yên Bái, Hà Giang, Tuyên Quang, Lạng Sơn.

Giải thể thao ngành thuế năm 2007-2008 được tổ chức trong phạm vi toàn quốc với 3 môn thi đấu: cầu lông, bóng bàn, tennis, được chia làm 7 vòng đấu khu vực.

Đã có 174 vận động viên là công chức đang công tác tại 12 cục thuế tỉnh đăng ký tham gia thi đấu cả 3 môn, trong đó Cục thuế Yên Bái có 24 vận động viên. Mỗi bộ môn gồm các nội dung thi đấu: đơn nam, đơn nữ, đôi nam, đôi nữ và đôi nam - nữ.

Giải sẽ được khai mạc vào ngày 6/10 và kéo dài đến hết ngày 9/10. Sẽ có 144 huy chương trao cho các vận động viên của 3 môn thi đấu. Vòng chung kết Giải thể thao ngành thuế toàn quốc sẽ được tổ chức vào quí II/2008.

* Thực hiện chương trình đào tạo cán bộ chuyên ngành nông lâm nghiệp trên địa bàn, vừa qua, huyện Văn Yên đã phối kết hợp với Trường Đại học Nông - lâm Thái Nguyên tổ chức khai giảng lớp Đại học vừa học vừa làm ngành nông lâm tổng hợp khóa 2007-2011.

Khóa học này có 79 học viên đến từ các cơ sở trong toàn huyện; các học viên sẽ bắt đầu học từ năm 2007 đến năm 2011 theo phương pháp vừa học vừa làm. Việc mở lớp Đại học vừa học vừa làm này tại huyện Văn Yên là một điều kiện tốt để huyện thực hiện chiến lược đào tạo nguồn lực con người, nhằm đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong thời kỳ mới.

Linh Nhung - Mạnh Cường

 

Các tin khác
Lãnh đạo Quân khu 2, UBND tỉnh chứng kiến lễ bàn giao đường cho chính quyềân địa phương.
(Ảnh: Xuân Hà)

YBĐT - Sau một thời gian thi công, ngày 20/9, đơn vị N43 đã tổ chức lễ bàn giao cho Bộ CHQS tỉnh Yên Bái và địa phương quản lý sử dụng.

Nhiều tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào khuyến học.

YBĐT - Sáng 2/10, hàng trăm gia đình hiếu học cùng 71 em học sinh, đại diện cho học sinh nghèo, vượt khó học giỏi đã dự Hội nghị biểu dương "Gia đình hiếu học, dòng họ khuyến học lần thứ nhất - 2007 và trao học bổng cho học sinh nghèo, vượt khó, học giỏi" do Hội Khuyến học tỉnh Yên Bái tổ chức.

Lao động nông thôn qua đào tạo nghề chưa nhiều.

YBĐT - Được xác định là hoạt động có ý nghĩa tích cực trong tạo công ăn việc làm, xóa đói giảm nghèo có hiệu quả nên công tác xuất khẩu lao động (XKLĐ) trong thời gian qua luôn được tỉnh Yên Bái quan tâm chỉ đạo thực hiện. Tuy nhiên, trên thực tế, công tác này luôn gặp phải những khó khăn cần tháo gỡ...

YBĐT - Ngày 1/10, tại Sở Giáo dục và Đào tạo Yên Bái, huyện Mù Cang Chải đã chủ trì tổ chức hội thảo lấy ý kiến đóng góp vào Nghị quyết “Về đổi mới, nâng cao chất lượng giáo dục giai đoạn 2007-2010 và định hướng đến năm 2015”.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục