Đại hội Hội cựu giáo chức tỉnh Yên Bái

  • Cập nhật: Thứ hai, 12/11/2007 | 12:00:00 AM

YênBái - YBĐT - Vừa qua, Sở Giáo dục & ĐT đã tổ chức Đại hội Hội Cựu giáo chức (CGC) tỉnh Yên Bái lần thứ I, nhiệm kỳ 2007-2012.

Ban chấp hành Hội Cựu giáo chức tỉnh Yên Bái.
Ban chấp hành Hội Cựu giáo chức tỉnh Yên Bái.

Đại hội Hội Cựu giáo chức (CGC) tỉnh có sự tham dự hơn 80 đại biểu huyện, thị, thành phố đại diện cho 1000 Cựu giáo chức trong tỉnh.

Hội CGC Yên Bái thành lập nhằm bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của hội viên, phát huy trí tuệ và phẩm chất tốt đẹp của những người từng làm công tác giáo dục tiếp tục góp phần thực hiện chiến lược phát triển giáo dục, đào tạo phục vụ sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.

Đại hội CGC ngay sau khi thành lập đã xây dựng chương trình hành động cụ thể: xây dựng tổ chức hội CGC các cấp, tạo điều kiện cho hội viên đóng góp phát triển sự nghiệp giáo dục, tham gia các hoạt động khuyến học, xã hội hóa giáo dục và xây dựng xã hội học tập, góp phần cải thiện đời sống vật chất và tinh thần cho hội viên...

Đại hội đã bầu ra Ban chấp hành gồm 19 đồng chí. Đồng chí Hoàng Lộc Nhung được bầu làm Chủ tịch Hội, đ/c Nguyễn Văn Chính làm Phó Chủ tịch Thường trực.

Minh Tuấn

Các tin khác
Tan trường (Ảnh Vũ Chiến).

YBĐT - Ngày 11/11/2007, Trường THPT Nguyễn Huệ, thành phố Yên Bái sẽ long trọng tổ chức kỷ niệm 50 năm ngày thành lập trường và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì của Nhà nước trao tặng.

Ký cam kết

YBĐT - Quản lý giáo dục, quản lý nhà trường, quản lý dạy học trong trường phổ thông trước hết phải làm sao hướng tới mục đích giáo dục toàn diện cho các thế hệ học sinh. Đặc biệt trong tình hình hiện nay, giáo dục toàn diện càng được nhìn nhận như một yêu cầu tất yếu và trở thành động lực thúc đẩy nhanh hơn nền giáo dục tiên tiến trong quá trình phát triển kinh tế - xã hội của địa phương, của đất nước.

Các thầy, cô giáo Trường THPT Nguyễn Huệ nhận kỷ niệm chương Vì sự nghiệp giáo dục.

YBĐT - Tốt nghiệp đại học sư phạm năm 1972, tôi được Bộ Giáo dục - Đào tạo điều về công tác tại tỉnh Yên Bái. Ngôi trường đầu tiên để tôi chính thức bước lên bục giảng làm thầy giáo là Trường cấp III A, nay là Trường THPT Nguyễn Huệ.

YBĐT - Đến nay, Trường THPT Nguyễn Huệ vừa tròn 50 năm xây dựng và trưởng thành. Lịch sử 50 năm ấy cũng là quá trình hình thành và phát triển của tổ chức công đoàn cơ sở nhà trường.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục