Thêm 9 cơ sở sản xuất nước tinh khiết bị đóng cửa

  • Cập nhật: Thứ tư, 1/4/2009 | 12:00:00 AM

Ngày 31.3, Sở Y tế Hà Nội đã thông báo có thêm 9 cơ sở sản xuất nước tinh khiết, nước đóng chai đóng bình bị tạm đình chỉ hoạt động do có sản phẩm không đạt chỉ tiêu chất lượng.

Đó là  9 cơ sở của  Cty TNHH Linh Hằng (Đông Anh), Cty TNHH Thanh Hòa Phát (Long Biên), Cty TNHH Suối Tiên (Gia Lâm), Cty TNHH DV Bình Dương (Long Biên), Hợp tác xã thương binh 19.12, Công ty TNHH công nghệ môi trường, cơ sở sản xuất nước đóng bình Jaden Voda (Sóc Sơn), Công ty CPTMDV 24 Quốc tế (Từ Liêm) và Công ty CP rượu Hà Nội- nước giải khát Only (Gia Lâm).

Sau khi có kết quả xét nghiệm, Thanh tra Sở Y tế Hà Nội đã xử phạt các Cty này từ 2 -6 triệu đồng...

(Theo Lao Động)

Các tin khác
Công nhân bị ngộ độc thực phẩm hàng loạt phải nhập viện cấp cứu.

Trong vòng một năm, cả nước xảy ra 205 vụ ngộ độc thực phẩm với gần 8.000 người mắc và trên 60 người tử vong...

Bảng chống cận này đang gây nhiều bức xúc cho nhiều bậc phụ huynh.

YBĐT - Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đồ dùng học tập phục vụ cho mọi đối tượng người học. Đối với học sinh tiểu học gần đây lại xuất hiện một đồ dùng mới có nguồn gốc từ Trung Quốc đó là bảng chống cận. Liệu bảng chống cận có thực sự mang lại hiệu quả lớn cho học sinh tiểu học hay không điều đó thì chưa ai dám khẳng định nhưng việc áp dụng nó vào việc học tập ở các trường tiểu học ở thành phố Yên Bái đã làm nảy sinh nhiều bất cập và gây nhiều thắc mắc với các bậc phụ huynh…

Đoàn viên thanh niên thành phố tham gia làm đường nội đồng tại xã Hợp Minh trong Tháng Thanh niên 2009. (Ảnh: Văn Tuấn)

YBĐT - Những năm qua, phong trào “4 đồng hành với thanh niên trên con đường lập thân lập nghiệp” đã được triển khai sâu rộng tới 77 cơ sở Đoàn với gần 9.000 đoàn viên, 4.100 thanh niên thuộc 17 xã, phường và Đoàn các cơ quan, doanh nghiệp, trường học trên địa bàn thành phố Yên Bái.

Phó trưởng Công an xã Kim Xuân Lực tiếp nhận nguồn tin báo của nhân dân trên địa bàn.

YBĐT - Trong những năm qua, phong trào quần chúng bảo vệ an ninh Tổ quốc ở xã Tân Hương (Yên Bình - Yên Bái) luôn phát huy hiệu quả. Tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn được giữ vững. Trên địa bàn không xảy ra vụ việc phức tạp, không có điểm nóng, đó là những điều kiện quan trọng để nhân dân yên tâm làm ăn, phát triển kinh tế, xây dựng cuộc sống mới.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục