Các trường trên địa bàn thành phố Yên Bái:

Chủ động phòng chống dịch cúm A(H1N1)

  • Cập nhật: Thứ hai, 17/8/2009 | 12:00:00 AM

YênBái - YBĐT- Mặc dù đến nay, trên địa bàn tỉnh chưa xác nhận có bệnh nhân mắc cúm A (H1N1) nhưng trước những diễn biến phức tạp và có chiều hướng lan rộng trong cộng đồng, các trường học trên địa bàn thành phố Yên Bái chủ động làm tốt công tác phòng chống dịch trước ngày khai giảng.

Các tin khác
Khám răng cho người dân tại Trạm y tế xã Ninh Hiệp (huyện Gia Lâm).

Bộ Y tế cho biết, thời gian tới sẽ phối hợp với Bảo hiểm xã hội Việt Nam tập trung vào việc mở rộng tổ chức khám, chữa bệnh (KCB) bảo hiểm y tế (BHYT) tại trạm y tế xã, phường, nhằm đạt tỷ lệ hơn 80% trạm y tế xã đủ năng lực quản lý và cung cấp dịch vụ y tế cơ bản cho công tác chăm sóc sức khỏe ban đầu, cũng như KCB thông thường cho người có thẻ BHYT vào năm 2010.

YBĐT - Ngày 15/8, Trường Trung cấp nghề Yên Bái công bố quyết định thành lập trường cao đẳng nghề Yên Bái. Đồng chí Hoàng Thương Lượng – Chủ tịch UBND tỉnh Yên Bái đã tới dự và chứng kiến lễ công bố thành lập trường.

Kể từ 1/9/2009, Bộ Giáo dục và Đào tạo sẽ áp dụng mẫu phôi chứng chỉ mới trong hệ thống giáo dục quốc dân để cấp cho người học đã hoàn thành các trình độ đào tạo trung học phổ thông (THPT) và trung học cơ sở (THCS).

Ngày 14-8, hàng loạt các trường ĐH đã công bố điểm chuẩn. Theo ghi nhận, ĐH Y Hải Phòng và ĐH Y tế cộng đồng lấy điểm chuẩn khá cao, nhưng ĐH Tây Bắc lấy điểm chuẩn gần sát với điểm sàn.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục