Từ 1/9: Áp dụng mẫu phôi mới cho bằng tốt nghiệp THPT, THCS

  • Cập nhật: Thứ bảy, 15/8/2009 | 12:00:00 AM

Kể từ 1/9/2009, Bộ Giáo dục và Đào tạo sẽ áp dụng mẫu phôi chứng chỉ mới trong hệ thống giáo dục quốc dân để cấp cho người học đã hoàn thành các trình độ đào tạo trung học phổ thông (THPT) và trung học cơ sở (THCS).

Thông báo trên được Bộ Giáo dục và Đào tạo công bố ngày 14/8.

Theo đó, mẫu phôi và bản sao từ sổ gốc bằng tốt nghiệp THPT, THCS mới sẽ được áp dụng kể từ năm học 2008 - 2009.

Các mẫu phôi mới đều đã được Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo phê duyệt trong tháng 4/2009.

(Theo HNMO)

Các tin khác

Ngày 14-8, hàng loạt các trường ĐH đã công bố điểm chuẩn. Theo ghi nhận, ĐH Y Hải Phòng và ĐH Y tế cộng đồng lấy điểm chuẩn khá cao, nhưng ĐH Tây Bắc lấy điểm chuẩn gần sát với điểm sàn.

Dương Kim Khanh - giáo dục viên đồng đẳng - tuyên truyền về HIV/AIDS cho học viên lớp cai nghiện tại cộng đồng xã Cát Thịnh, huyện Văn Chấn (Yên Bái).

YBĐT - Đây là lần thứ 2, người thanh niên 27 tuổi, dân tộc Dao Dương Kim Khanh ở thôn Nậm Tộc 2, xã Cát Thịnh, huyện Văn Chấn (Yên Bái) tham gia vào lớp cai nghiện tại cộng đồng của xã. Nhưng với Dương Kim Khanh lần này lại khác, anh không tham gia để cắt cơn, mà anh tham gia với tư cách là đồng đẳng viên giúp các học viên khác cai nghiện, tuyên truyền, vận động mọi người trong lớp hiểu tác hại của ma tuý và đặc biệt là tuyên truyền về cách phòng, tránh lây nhiễm HIV cho người thân cũng như trong cộng đồng.

YBĐT - Ngày 14/8/2008, Sở Y tế tỉnh Yên Bái đã tổ chức Hội nghị sơ kết hoạt động phòng, chống HIV/AIDS 6 tháng đầu năm 2009 và bàn giải pháp thực hiện nhiệm vụ những tháng cuối năm.

Bộ Nông nghiệp và phát triển nông thôn vừa ban hành thông tư yêu cầu, kể từ ngày 19-9-2009, tại các đô thị, nơi đông dân cư, kể cả vùng nông thôn (trừ vùng sâu, vùng xa) mọi tổ chức, cá nhân nuôi chó phải đăng ký với trưởng thôn, hoặc tổ trưởng dân phố để lập danh sách, trình UBND xã, phường, thị trấn cấp sổ quản lý chó...

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục