Mùa Thu về thăm Đồng Yếng

  • Cập nhật: Thứ năm, 20/8/2009 | 12:00:00 AM

YênBái - YBĐT - 64 năm qua, người dân nơi đây tự hào về truyền thống lịch sử quê hương, một lòng một dạ theo Đảng, đóng góp sức người sức của vào công cuộc xây dựng đất nước. Cuộc sống của người dân bên Gò cọ Đồng Yếng đã ngày càng khởi sắc. Bà con đã dựa vào tiềm năng của đồng đất mà thâm canh ruộng nước, chăn nuôi gia súc, trồng rừng nguyên liệu, chăm sóc cây chè để bán cho các cơ sở chế biến.

Quang Tuấn - Thu Hạnh

Các tin khác
Kiểm tra chiều cao của trẻ tại Trung tâm Chăm sóc sức khỏe sinh sản tỉnh.

YBĐT - Năm 2005, Dự án Việt - Úc “Phòng chống giun móc và thiếu máu thiếu sắt cho phụ nữ lứa tuổi sinh sản” được triển khai tại huyện Yên Bình và Trấn Yên. Năm 2008 – 2009, Dự án tiếp tục được thực hiện trên qui mô toàn tỉnh Yên Bái. Từ thực hiện Dư án, sức khoẻ phụ nữ trong độ tuổi sinh đẻ ở Yên Bái đã và đang có được cải thiện đáng kể.

Học may dân dụng tại Trung tâm Dạy nghề huyện Văn Yên.
(Ảnh: Thu Hạnh)

YBĐT - Tuy là tỉnh miền núi còn nhiều khó khăn nhưng công tác bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em trên địa bàn tỉnh những năm gần đây luôn được quan tâm, đặc biệt là việc triển khai và thực hiện một số đề án về công tác chăm sóc, bảo vệ trẻ em đã góp phần giảm thiểu đáng kể tình trạng trẻ bị lạm dụng tình dục, tai nạn thương tích, bị ngược đãi và lôi kéo vào các tệ nạn xã hội.

YBĐT - Triển khai phong trào "Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hoá ở khu dân cư" trên địa bàn xã, ngay từ năm 2000, UBND xã Thịnh Hưng (huyện Yên Bình) đã thành lập Ban chỉ đạo phong trào và các ban vận động tại các thôn và coi đây là một cuộc vận động lớn hợp với lòng dân.

Bộ GD-ĐT vừa có công văn gửi các sở GD-ĐT hướng dẫn tổ chức lễ khai giảng năm học 2009-2010. Theo đó, sẽ có 2 phần “lễ” và “hội”.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục