Hà Nội thêm ba trường có học sinh nhiễm cúm A/H1N1

  • Cập nhật: Thứ ba, 25/8/2009 | 12:00:00 AM

Ông Nguyễn Trí Trung, Hiệu trưởng THCS Thạch Bàn cho biết, 5 học sinh lớp 8A của trường đã có kết quả dương tính với cúm A/H1N1.

Trước đó, sáng thứ 7 (22/8), 14 học sinh của trường có biểu hiện của cúm A/H1N1 được đưa đến bệnh viện Đức Giang để kiểm tra. Kết quả xét nghiệm, 5 học sinh bị nhiễm cúm, 9 học sinh còn lại đang được theo dõi tại phòng cách ly bệnh viện. 

Hôm nay, học sinh lớp 8A đã nghỉ học để cơ quan y tế phun thuốc khử trùng. Theo ông Trung, lớp này tiếp tục được nghỉ học sáng mai.

Cùng ngày, một học sinh tiểu học Thạch Bàn và hai học sinh THPT Đống Đa nhiễm cúm. Hai học sinh THPT Đống Đa nhiễm cúm học cùng lớp với một học sinh nhiễm cúm cách đây ba ngày. 

Chiều nay, Sở GD&ĐT Hà Nội chỉ đạo các đơn vị, trường học phối hợp với cơ quan y tế tiến hành dập dịch tại chỗ: cách ly học sinh, tổ chức tổng vệ sinh,  tăng cường công tác phòng ngừa theo hướng dẫn của cơ quan y tế … và gửi văn bản báo cáo UBND Thành phố, Bộ GD&ĐT và các cơ quan chức năng về tình hình trên.

(Theo Đất Việt)

Các tin khác

Thủ tướng Chính phủ vừa ký Quyết định 1315/QĐ-TTg phê duyệt kế hoạch thực hiện Công ước khung về kiểm soát thuốc lá. Kế hoạch đưa ra các biện pháp giảm nhu cầu sử dụng các sản phẩm thuốc lá song song với việc giảm cung cấp các sản phẩm thuốc lá tiêu thụ trong nước.

Bộ Công Thương cho biết, từ 1/9 cho đến thời điểm áp dụng giá điện theo cơ chế thị trường, mức giảm giá điện giờ cao điểm là 20% so với giá hiện hành

Cán bộ y tế xã Đại Đồng và cán bộ Trung tâm Y tế Yên Bình tuyên truyền về phòng chống dịch cúm A/H1N1 với cán bộ nhân viên Công ty TNHH Du lịch - Trâu vàng Hạnh Hoa Viên.

YBĐT - Mặc dù, dịch cúm A/H1N1 chưa xuất hiện ở Yên Bái nhưng điều đáng lo ngại nếu cúm A/H1N1 xuất hiện tại Yên Bái thì người dân sẽ phản ứng ra sao? Đặc biệt là các nhà nghỉ, các cửa hàng ăn uống thuộc tổ 2 thị trấn Yên Bình và xã Đại Đồng (huyện Yên Bình) - nơi khách du lịch trong nước, ngoài nước dừng chân.

Cổng giao tiếp điện tử - phương tiện hữu hiệu thực hiện cải cách hành chính

YBĐT - Với mục tiêu đẩy mạnh cải cách hành chính (CCHC), xây dựng “Chính phủ điện tử”, ngày 30/7/2007, Dự án đầu tư xây dựng Cổng giao tiếp điện tử (GTĐT) tỉnh Yên Bái được UBND tỉnh phê duyệt với tổng kinh phí là 1 tỷ 720 triệu đồng. Cuối năm 2008, dự án được khởi công xây dựng do Sở Thông tin và Truyền thông (TT&TT) làm chủ đầu tư, Công ty Cổ phần Phần mềm Việt – Vietsoftware tư vấn thực hiện.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục