255 giáo viên giỏi TCCN toàn quốc

  • Cập nhật: Thứ năm, 3/9/2009 | 12:00:00 AM

Ban tổ chức Hội thi giáo viên dạy giỏi trung cấp chuyên nghiệp (TCCN) toàn quốc lần thứ 8 cho biết có 255 người đạt danh hiệu giáo viên dạy giỏi toàn quốc, trong đó có 33 giải nhất, 63 giải nhì, 107 giải ba và 52 giáo viên được cấp giấy chứng nhận.

Trong đó một số giáo viên được đánh giá cao qua các phần thi như giáo viên Trần Kim Nhựt Thanh - Trường CĐ Kinh tế kỹ thuật (Kiên Giang) - với bài giảng thực hành “Lập trình điều khiển robot dò đường”, giáo viên Lê Thị Ngọc Dung - Trường CĐ Y tế (Thừa Thiên - Huế) - với bài giảng “Đại cương thuốc điều trị bệnh viêm loét dạ dày - tá tràng”, giáo viên Bùi Huy Tùng (Hà Nội) có số điểm cao nhất hội thi...

Hội thi năm nay có sự tham dự của 266 giáo viên của 56 đoàn đại diện 506 trường TCCN, cao đẳng và đại học có đào tạo TCCN.

(Theo TTO)

Các tin khác
Bác Đặng Nho Minh giới thiệu với cán bộ xã Viễn Sơn một trong những cây quế lớn trong vườn.

YBĐT - Vùng đất ấy đã bao năm nổi tiếng với sản phẩm quế lừng danh, nổi tiếng với truyền thống yêu quê hương, đất nước... Về thăm lại xã Viễn Sơn, huyện Văn Yên (Yên Bái), chúng tôi cảm nhận được sự đổi thay, sự phát triển khá toàn diện trên các lĩnh vực của vùng đất này.

YBĐT - 867/930 hộ gia đình của 2 xã Bản Mù và Trạm Tấu - huyện Trạm Tấu đã ký cam kết thực hiện 3 nội dung “làm hố xí, nhà tắm, công trình nước sạch; chuyển chuồng gia súc ra xa nhà, làm hố chứa rác; thực hiện nếp sống văn minh trong việc cưới, việc tang, bài trừ các hủ tục lạc hậu”. Đó là kết quả ban đầu với 2 xã được giao trực tiếp phụ trách mà ngành văn hóa, thể thao và du lịch đã đạt được sau 3 tháng triển khai thực hiện Nghị quyết 03-NQ/TU của Tỉnh ủy về phát triển kinh tế – xã hội huyện Trạm Tấu giai đoạn 2006-2010.

Nhiều gia đình người Cao Lan ở Tân Hương xây dựng được nhà cửa khang trang.

YBĐT - Trong kí ức cuộc sống gia đình vài chục năm về trước mà nhất là những năm trước Cánh mạng tháng Tám của cụ ông Lê Văn Thịnh ở thôn Khuôn Giỏ, xã Tân Hương (Yên Bình) là những bữa cơm độn sắn chẳng đủ no, có khi phải lên rừng đào củ mài ăn trừ bữa; những manh áo không lành...

YBĐT - Thị xã Nghĩa Lộ (Yên Bái) vừa triển khai Đề án “Nâng cao chất lượng vệ sinh môi trường khu vực nông nghiệp, nông thôn giai đoạn 2009 – 2012”.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục