Vùng áp thấp làm thời tiết xấu hơn

  • Cập nhật: Thứ năm, 3/9/2009 | 12:00:00 AM

Theo ông Vũ Anh Tuấn - trưởng phòng dự báo hạn ngắn thuộc Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn trung ương , tối 2-9 vùng áp thấp hoạt động trên khu vực phía đông quần đảo Hoàng Sa đang gây ra thời tiết xấu trên biển Đông.

Vùng áp thấp này nhiều khả năng mạnh lên thành áp thấp nhiệt đới, thu hút mây đối lưu bao trùm lên quần đảo Hoàng Sa và khu vực Trung Trung bộ gây ra mưa dông, kèm theo lốc xoáy.

Do ảnh hưởng kết hợp với gió mùa tây nam nên khu vực giữa và nam biển Đông, vùng biển từ Bình Thuận đến Cà Mau, Kiên Giang và vịnh Thái Lan có gió mạnh cấp 6-7, giật trên cấp 7. Tại nhiều tỉnh thành Nam bộ tiếp tục có mưa vừa, mưa to kèm theo dông gió.

(Theo TTO)

Các tin khác

Những trường hợp không đáp ứng chuẩn nghề nghiệp, ý thức lao động kém, hai năm liền vi phạm quy định của cơ quan, bị đánh giá thấp, thì xem xét cho thôi việc. Ông Bùi Mạnh Nhị, Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ, Bộ GDĐT khẳng định như vậy.

Căn nhà của gia đình anh Bàn Văn Bình ở xóm Tre Ngà, thôn Ngọn Ngòi, xã Bạch Hà nằm chơ vơ giữa lưng đồi.

YBĐT - Cơn lũ ống, lũ quét gây sạt lở đất, làm thiệt hại lớn về người và tài sản ở xã Bạch Hà, huyện Yên Bình (Yên Bái) đã đi qua hơn một năm. Tuy nhiên, đến bây giờ, 17 hộ dân thuộc diện di dời theo Quyết định 193 của Chính phủ để tránh lũ quét và sạt lở đất vẫn chưa tới địa điểm mới với nhiều lý do khác nhau...

Để điều trị kịp thời, Bộ Y tế cho biết với các trường hợp nghi ngờ, khi triệu chứng lâm sàng đã rõ thì không nhất thiết phải chờ kết quả xét nghiệm, thậm chí không cần xét nghiệm vẫn phải điều trị theo phác đồ như bệnh nhân cúm A/H1N1> Cao điểm cúm A/H1N1 cận kề, nhiều người dân vẫn thờ ơ

Ban tổ chức Hội thi giáo viên dạy giỏi trung cấp chuyên nghiệp (TCCN) toàn quốc lần thứ 8 cho biết có 255 người đạt danh hiệu giáo viên dạy giỏi toàn quốc, trong đó có 33 giải nhất, 63 giải nhì, 107 giải ba và 52 giáo viên được cấp giấy chứng nhận.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục