Trên 800 diễn viên tham gia Hội diễn NTQC công nhân viên chức lao động

  • Cập nhật: Thứ hai, 26/4/2010 | 10:12:33 AM

YBĐT - Kỷ niệm 120 năm ngày sinh nhật Bác (19/5/1890 – 19/5/2010); Quốc tế lao động 1/5; Chào mừng 110 thành lập tỉnh; 65 năm thành lập đảng bộ tỉnh Yên Bái (30/6/1945 – 30/6/2010), trong 2 ngày 24,25/4/2010 Liên đoàn lao động tỉnh tổ chức Hội diễn nghệ thuật quần chúng CNVCLĐ năm 2010.

Một tiết mục trong hội diễn nghệ thuật quần chúng công nhân viên chức lao động.
Một tiết mục trong hội diễn nghệ thuật quần chúng công nhân viên chức lao động.

Tham gia Hội diễn có trên 800 nam, nữ diễn viên đến từ 36 công đoàn các huyện, thị, thành phố, công đoàn ngành, cơ quan, đơn vị. Với trên 200 tiết mục văn nghệ gồm ca, múa, nhạc, tấu nhạc cụ... mang chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu, ca ngợi tình yêu quê hương đất nước, ca ngợi truyền thồng giai cấp công nhân Việt Nam. Hội diễn đã thực sự mạng lại ấn tượng tốt đẹp cho khán giả với các tiết mục  văn nghệ đặc sắc và sự tham gia nhiệt tình của các đoàn viên công đoàn và công nhân lao động.

Hội diễn năm nay có số lượng đoàn cũng như tiết mục văn nghệ, diễn viên tăng gấp 4 lần so với hội diễn năm 2008, chất lượng các tiết mục văn nghệ được luyện tập, dàn dựng khá công phu thể hiện sự quan tâm của đơn vị đối với phong trào văn hoá, văn nghệ thúc góp phần nâng cao đời sống tinh thần của CNVCLĐ.

Kết thúc Hội diễn Ban tổ chức đã trao giải nhất cho đoàn nghệ thuật quần chúng CNVCLĐ huyện Văn Yên, giải nhì: Huyện Văn Chấn, Sở Y tế, giải 3: Liên Đoàn lao động tỉnh, huyện Yên Bình, Ban Kinh tế đối ngoại và Xúc tiến đầu tư. Trao các bộ huy chương cho các tiết mục văn nghệ xuất sắc đồng chọn lựa 20 tiết mục ca múa nhạc tiêu biểu công diễn tại Quảng trường 19/8.

Q.N

Các tin khác
Cán bộ y tế thị xã Nghĩa Lộ hướng dẫn và tư vấn cho Hoàng Thị M cách bảo vệ sức khỏe bản thân cũng như tránh làm lây truyền sang người thân, cộng đồng.

YBĐT - Xin được giấu tên thật của cặp vợ chồng trẻ này bởi đó chỉ là một trong số năm cặp vợ chồng trẻ mới được xét nghiệm có kết quả dương tính với HIV ở xã Nghĩa An, thị xã Nghĩa Lộ (Yên Bái).

Hướng dẫn học sinh làm bài tập ở Trường THCS xã trung Tâm (Lục Yên). (Ảnh: Quỳnh Nga)

YBĐT - Chủ trương xây dựng mô hình “Dân vận khéo” trong công tác GPMB khu công nghiệp ở Chi bộ thôn Cốc Há , thị trấn Yên Thế (Lục Yên - Yên Bái) bước đầu đã thành công. Thông qua đó, từng bước nâng cao vai trò tiền phong gương mẫu của cán bộ, đảng viên và phát huy chức năng tuyên truyền, vận động của các tổ chức trong hệ thống chính trị, đặc biệt phát huy quyền làm chủ của nhân dân. Kết quả này càng khẳng định lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh: “Dân vận khéo thì việc gì cũng thành công”.

Bữa ăn trưa của các học viên Trung tâm.

YBĐT - Chưa thể thống kê một cách chính xác ở Yên Bái có bao nhiêu người nghiện ma túy. Theo Sở Lao động - Thương binh & Xã hội tỉnh Yên Bái thì có khoảng 5.000 đối tượng nghiện đang được theo dõi. Một người nghiện bình thường mỗi ngày dùng ít nhất một liều khoảng 20.000 đồng.

Theo Trung tâm dự báo khí tượng thuỷ văn Trung ương, khoảng đêm 26/4, một đợt không khí lạnh mới ảnh hưởng đến các tỉnh miền Bắc, gây mưa và giảm nhiệt độ ở các tỉnh trong khu vực.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục