Lục Yên: Trên 1.000 thí sinh tham dự kỳ thi tốt nghiệp THPT 2010

  • Cập nhật: Thứ năm, 13/5/2010 | 9:05:10 AM

YBĐT - Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2010, huyện Lục Yên (Yên Bái) tổ chức 3 hội đồng thi là: Hội đồng thi Trường THPT Hoàng Văn Thụ và Trung tâm Giáo dục thường xuyên - Hướng nghiệp dạy nghề Hồ Tùng Mậu, Hội đồng thi Trường THPT Mai Sơn và Hội đồng thi Trường THPT Hồng Quang với tổng số 1.001 thí sinh sẽ thi tại 39 phòng thi ở 5 địa điểm thi.

Để kỳ thi tốt nghiệp THPT năm nay diễn ra an toàn, nghiêm túc và đạt kết quả cao, các đơn vị trường học đang tập trung toàn bộ các nguồn lực chuẩn bị  mọi điều kiện tốt nhất cho việc tổ chức kì thi như: tích cực đổi mới về nội dung phương pháp ôn tập cho học sinh, học tập và phổ biến quy chế thi cho học sinh và phụ huynh học sinh, phối hợp các ngành chức năng triển khai công tác đảm bảo an ninh trật tự - an toàn giao thông, chăm sóc sức khoẻ và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm trong suốt thời gian diễn ra kì thi.

Mai Thu

Các tin khác

YBĐT - Thực hiện Kế hoạch số 42 ngày 9/4/2010 của UBND tỉnh Yên Bái, huyện Mù Cang Chải đã triển khai kế hoạch "Tháng hành động vì trẻ em" năm 2010 nhằm thúc đẩy vai trò, tích cực, tự tin, tăng cường sự tham gia của trẻ em và các hoạt động của gia đình, nhà trường và cộng đồng đối với nhiệm vụ và bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em có thêm điều kiện để được học tập, phát triển cả về thể chất và tinh thần, đồng thời duy trì và đẩy mạnh các hoạt động học tập, vui chơi an toàn cho trẻ em trong kỳ nghỉ hè, vận động xã hội xây dựng các công trình phúc lợi dành cho trẻ em và hỗ trợ trẻ em nghèo trong tháng hành động vì trẻ em.

Chiều 12-5, Ban Chỉ đạo quốc gia phòng, chống đại dịch ở người đã họp tại Bộ Y tế. Đại diện Cục Y tế dự phòng (Bộ Y tế) cho biết, từ đầu tháng 5 đến nay, cả nước không ghi nhận trường hợp nhiễm cúm A/H5N1 nào mới và chưa phát hiện sự biến đổi của virút cúm A/H1N1 tại Việt Nam.

Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn trung ương cho biết, từ hôm nay (13-5), do không khí lạnh yếu đã mờ dần nên khối áp thấp nóng ở phía Tây lại bắt đầu tác động đến các tỉnh ở miền Bắc và miền Trung, cùng với đợt nắng nóng vẫn đang tiếp diễn ở Nam bộ, từ nay cho tới cuối tuần, cả nước sẽ lại xảy ra đợt nắng nóng trên diện rộng.

Thứ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Xuyên vừa ký công văn gửi các cơ sở khám chữa bệnh trực thuộc bộ, sở y tế các tỉnh, thành phố và y tế các bộ, ngành về việc tăng cường kiểm tra, chấn chỉnh công tác khám và cấp giấy chứng nhận sức khỏe cho người dân.

Xem các tin đã đưa ngày:
Tin trong: Chuyên mục này Mọi chuyên mục